Máy rửa xe gia đình Kotos KST-16


MÔ TẢ

Máy rửa xe gia đình Kotos KST-16 với công suất 1,5kw lưu lượng nước phun 9,5 lít/phút máy có thể đánh bật mọi vết bẩn cúng đầu giúp chúng ta rửa các loại xe một cách dễ dàng và mạng lại hiệu quả cao.
Với Kotos KST-16 bạn có không chỉ rửa các loại xe trong gia đình mà còn có thể sử dụng để vệ sinh nhà cửa, chuồng trại, tới rau, chăm sóc cây cảnh… Nhờ tính năng này mà nhiều gia đình rất ưa chuộng dòng máy này

1/ TỔNG QUAN MÁY RỬA XE GIA ĐÌNH KOTOS KST-16

may rua xe gia dinh kotos kst 16
Máy rửa xe gia đình Kotos KST-16

2/ Thông số kỹ thuật

Máy rửa xe gia đình Kotos KST-16
  • Hãng sx: Kotos
  • Công suất: 1,5Kw – 220V
  • Lưu lượng nước: 9,5 lít/phút
  • Áp lực lớn nhất: 90 Bar
  • Số vòng quay: 2800 vòng/phút
  • Điện áp: 220V/V50HZ

3/ Đặc điểm sản phẩm

Máy rửa xe gia đình Kotos KST-16 là sản phẩm máy rửa xe mới, đây là dòng máy phun áp lực với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chuyên dùng để rửa xe cho gia đình và dùng để dọn vệ sinh sân vườn, nhà cửa, tưới cây…
Đi kèm với máy có đầy đủ các phụ kiện vòi phun ống hút nước, súng áp lực
Máy rửa xe gia đình Kotos KST-16 với công dụng tuyết vời: Rửa xe ô tô, xe máy, các loại xe gia đình, xịt rửa bụi bẩn, rong rêu bám nhà cửa, rửa sân vườn, … máy đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình
Tuy thiết kế nhỏ gọn song áp lực phun của máy rất mạnh tối đa là 90bar, công suất 1,5kw lưu lượng nước phun 9,5 lít/phút máy có thể đánh bật mọi vết bẩn cúng đầu giúp chung ta rửa các loại xe một cách dễ dàng và mạng lại hiệu quả cao.
Tuy thiết kế nhỏ gọn song máy có công suất lên đến 1,5kw áp lực phun 9,5bar rất dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Với áp lực này bạn dễ dàng sử dụng máy để vệ sinh nhà cửa chuồng tại hiệu quả.
Kết hợp với áp lực mạnh, lưu lượng nước 9,5 l/h bạn không chỉ giúp tiết kiệm thời gian làm việc mà còn tiết kiệm được nước khi sử dụng máy.
Máy dùng nguồn điện 220v tiện dụng, chỉ cần nối các đầu nối với ống và vòi phun sau đó cần cắm nguồn và bật công tắc ở phía trên đầu máy là máy hoạt động bình thường.
Máy được thiết kế rất nhỏ gọn không mất nhiều không gian khi cất giữ hoặc sử dụng, trọng lượng 7 kg bạn có thể dễ dàng xách tay khi cần di chuyển. Máy được bọc vỏ nhựa cao cấp rất bền cách điện hiệu quả giúp người sử dụng đảm bảo được an toàn
Để sở hữu máy rửa xe gia đình bạn vui lòng gọi vào sdt : 0907 62 98 99 – 0905 007 066 –  0982 982 884 để gặp những nhân viên bán hàng của công ty Tahico nhé. Dù bạn có bất cứ thắc mắc hoặc chỉ muốn báo giá thì chúng tôi cũng vui vẻ trả lời! Chúc bạn chọn được những sản phẩm ưng ý và phù hợp với gia đình!


Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK