Máy rửa xe gia đình áp lực cao Kotos KST-399


MÔ TẢ

Máy rửa xe gia đình áp lực cao Kotos KST-399 Với công suất 1,6 Kw và tốc độ quay lớn giúp đánh bay mọi vết bẩn một cách nhanh chóng. Động cơ motor 100% dây đồng chắc chắn, chịu được áp lực lớn giúp máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian khá dài, giúp đáp ứng mọi nhu cầu công việc.
Ngoài ra, máy còn được trang bị dây cấp nước, dây phun và 2 đầu béc phun áp lực cao phù hợp với từng công việc.

1/ TỔNG QUAN MÁY RỬA XE GIA ĐÌNH KOTOS KST-399

may rua xe gia dinh ap luc cao kotos kst 399
Máy rửa xe gia đình áp lực cao Kotos KST-399

2/ Thông số kỹ thuật

Máy rửa xe gia đình áp lực cao Kotos KST-399
Hãng sx: Kotos
Công suất: 1,6Kw – 220V
Lưu lượng nước: 15 lít/phút
Áp lực lớn nhất: 80 Bar
Tốc độ motor: 2800 vòng phút

3/ Đặc điểm sản phẩm

– Máy được thiết kế ưa nhìn và sang trọng. Những phụ kiện đi kèm máy có thể xếp gọn bởi các móc treo được thiết kế liền với thân mát, vô cùng tiện lợi, đảm bảo tính thẩm mỹ cho máy.
– Vỏ máy và những bộ phận đi kèm được cấu tạo từ chất liệu rất bền, cho khả năng hoạt động bền bỉ trong quá trình sử dụng và tránh tình trạng méo khi va đập hay di chuyển.
– Sử dụng máy rửa xe KOTOS KST-399 rất tiết kiệm nước do áp lực nước cao nên chỉ cần một lượng nước nhỏ cũng đủ làm sạch các loại vết bẩn, kể cả những vết bẩn bám cứng đầu.
– Đi kèm máy có một bình đựng xà phòng chuyên dụng, chuyên dùng để xịt rửa xe, giúp cho chiếc xe của bạn vừa sạch sẽ lại vừa sáng bóng như mới.
– Ngoài công dụng rửa xe, KOTOS KST-399 còn được dùng để vệ sinh sân vườn, trần nhà, tường nhà, tưới cây .. rất tiện dùng, những bà nội trợ cũng có thể điều khiển máy một cách linh hoạt và dễ dàng.
– Với máy rửa xe Kotos KST – 399 thì việc sử dụng không thể đơn giản hơn. Máy có các nút công tắc điều khiển bật tắt, van chỉnh áp suất, đồng hồ theo dõi áp suất.
– Máy xịt rửa Kotos KST là thiết bị tiết kiệm nguồn nước sử dụng và áp lực cao mang lại hiệu quả sử dụng bất ngờ.
Để mua máy rửa xe gia đình KOTOS KST-399 cũng như các dòng máy rửa xe gia đình khác với giá rẻ tại tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng,… vui lòng gọi điện đến cty Tahico ngay nhé.  Hotline : 0907 62 98 99 – 0905 007 066 –  0982 982 884

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK