Thiết bị sửa chữa ô tô Tân Minh Giang

Công ty CP TB Tân Minh Giang tự hào là 1 trong nhưng đơn vị đầu tiên cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô  ,cầu nâng sửa chữa ô tô trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh . Được thành lập từ đầu những năm 2000 mà đứng đầu là đồng chí Trân Xuân Hùng nguyên Tổng Giám Đốc công ty và đồng chí Vũ Văn Sơn nguyên Phó Tổng Giám Đốc công ty .
Tan Minh Giang
Văn phòng và showroom công ty tại 20 Cộng Hòa Garden

Thiết bị sửa chữa ô tô và dạy nghê Tân Minh Giang

Thời điểm ban đầu khi mới thành lập công ty với rất nhiều những khó khăn do thị trường còn mới ,khác hàng chưa biết nhiều về thương hiệu Tân Minh Giang nên gặp phải không ít những khó khăn. Sau này khi tâm sự với anh em trong công ty trong những khi thư giãn đồng chí tổng giám đốc còn kể rằng "thồi điểm đó giao thông và phương tiện còn khó khăn hai anh em tôi còn phải đi xe máy dọc các tỉnh miền trung, tây nguyên và tây nam bộ để chào hàng , có những chuyến đi gần cả tháng mới về trên chiếc xe máy .Nhưng cái quan trong nhất là lấy được lòng tin của khách hàng để họ tin sản phẩm thiết bị sửa chữa ô tô của Tân Minh Giang . Mà lòng tin đó lấy từ đâu ?Đó chính là chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ trước ,trong và sau bán hàng . Vì vậy sau này khi đã có thương hiệu và được khách hàng tin tưởng yêu mếm tôi luôn căn dặn các anh em trong công ty phải luôn giữ được sự tin tưởng của khách hàng mình "

Vượt lên tất cả những khó khăn ban đầu công ty đã từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường phí nam đạc biệt là Hồ Chí Minh .Mà sau này mỗi khi nhân viên trong công ty đi thăm lại những chủ Gara sửa chữa ô tô ,khách hàng luôn hỏi về hai đồng chí đã xây dựng nên công ty Tân Minh Giang từ những ngày đầu ,với tình cảm rất thân ái .
Cty Tan Minh Giang
TGĐ Trân Xuân Hùng(thứ 2 từ phải sang)qua dự lễ khai trương dự án SAMCO
Từ những sự cố gắng đó công ty đã vinh dự được là nhà cung cấp chính cho những xưởng dịch vụ của các hãng xe lớn như : Nhà máy ôtô Mercedec Benz Việt nam, Công ty ôtô Toyota Việt nam, Toyota Tân Cảng, Toyota Hùng Vương, Toyota Bến thành, Toyota Biên Hòa –Bình Dương. Mitsubishi Việt nam, Ford Sài gòn, City Ford, Wester Ford, Isuzu Việt nam, Isuzu Vân Nam, Isuzu Tấn Phát,Nissan Việt Nam, Nissan Hà Đông, Nissan Đà Nẵng, Nissan Cường Thanh, Nissan Sasco.HyundaiViana Motor, Deawoo. Tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài gòn (Samco) . Các trạm bảo dưỡng sửa chữa thuộc Bộ Quốc phòng: Quân khu 7, Z751, Z157, X467…Bộ công an: X30, X25. Cục Đăng kiểm Việt Nam..

Ngoài lĩnh vực thiết bị sửa chữa bảo dưỡng ô tô công ty CP Tb Tân Minh Giang còn cung cấp các thiết bị về đạo tạo dạy nghề mà tiêu biểu là các dự án như : Trường ĐHSPKT Tp HCM, trường ĐHBK Tp HCM, trường ĐHGT Vận Tải, Trường Cao đẳng kỹ thuật Tp HCM, Trường Dậy nghề số 7,Trường Dậy nghề số 8, Trường Dậy nghề số 9, Trường Cao Đẳng Nghề thành phố, Trường Trung cấp cơ điện và KTNN Nam bộ, Trường TC Cơ điện và thủy lợi Đông Nam Bộ, Trường CĐKT Lý Tự Trọng , Trường CĐN Việt Nam Singapore…Trung tâm đào tạo hãng xe ô tô hàng đầu: Toyota, Mercedec Benz, Ford… và hàng trăm các trường, trung tâm dậy nghề khắp trong cả nước

Kế thừa và phát huy những giá trị mà các đồng chí lãnh đạo công ty Tân Minh Giang đã xây dựng lên , đội ngũ nhân viên trong công ty mà đi đầu là các đồng chí nhân viên kinh doanh luôn cố gắng nỗ lực để mang đến cho khách hàng của mình những điều tốt nhất . Luôn tân tụy tu vấn với khách hàng trong tất cả trường hợp để khách hàng của mình có những lựa chọn tốt nhất cho mình . Do sản phẩm hàng hóa thiết bị sửa/rửa chữa ô tô hiện nay rất nhiều chủng loại và giá cả nên đôi khi khách hàng không biết và phân biệt được . Trên nguyên tắc hợp tác lâu dài nên công ty luôn chỉ đạo nhân viên của mình tư vấn những gì tốt nhất cho khách để có được sự hợp tác lâu dài chứ không chỉ 1 lần là thôi .

Đội ngũ kỹ thuật trong công ty mà đứng đầu là đồng chí thạc sỹ Ngô Hoàng Minh nguyên trưởng phòng công nghệ của công ty .Luôn nỗ lực tân tụy với công việc và với khách hàng , có những dự án ,những đơn hàng chủ đầu tư yêu cầu thi công lắp đặt gấp .Tất cả các kỹ sư và kỹ thuật trong công ty đều tự nguyện làm thêm ngoài giờ kể cả làm đêm để cho kịp dự án ,đơn hàng mà công ty đã ký .Tiêu biểu như dự án khu nhà văn phòng để xe SAMCO mà công ty đã cung cấp 100% thiết bị ,đã được hoàn thành trong tháng 5 vừa qua .

Một sản phẩm mà đến nay vẫn là niềm tự hào của công ty Tân Minh Giang chúng tôi là "Phòng sơn gô",một đề tài khoa học đã được đồng chí Ngô Hoàng Minh và các kỹ sư trong công ty vận dụng những những hiểu biết về phòng sơn sấy ô tô ,từ đó có những cải tiến và sáng tạo để ứng dụng cho việc sơn gỗ .

Cho dù thương hiệu trên thị trường thiết bị sửa chữa ô tô trên địa bàn Hồ Chí Minh đã được khẳng định nhưng không vì thế mà công ty ỷ lại hay có những thái độ phục vụ không tốt với khách hàng.Công ty CP TB Tân Minh Giang chúng tôi luôn không ngừng học hỏi ,phục vụ tốt và đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng .Tất cả khách hàng cũ hay mới khi đến với công ty đều được phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Với nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ và nhân viên , Công ty Tân Minh Giang đã nhận đạt được các thành tựu và thương hiệu uy tín như:
Cúp vàng thương hiệu Việt năm 2006, 2007,2008,2009.2013
Cúp vàng thương hiệu CN Việt nam
Giải thưởng sản phẩm dịch vụ thương hiệu Việt hội nhập WTO
Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với tất cả Quý khách hàng !



  • Thông tin liên hệ
  • CAUNANG.ORG
  • 20 Cộng Hòa - P.12 -Q.Tân Bình - TP.Hồ Chí Minh
  • Email: caunangtmg@gmail.com
  • Hotline: 0916.491.768
  • Websitehttp://www.caunang.org

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK