Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô nhập khẩu SHARK lắp nổi

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô nhập khẩu SHARK lắp nổi là một trong những thiết bị quan trọng hàng đầu cho một trạm rửa xe hơi. Loại ben nâng rửa ô tô này sở hữu tính an toàn cao, chất lượng ty nâng vượt trội và khả năng vận hành ổn định. Đây là lựa chọn đáng đồng tiền cho những ai có ý định nâng cấp hoặc mở tiệm kinh doanh rửa xe.
cau-nang-1-tru-lap-noi
Sử dụng cầu nâng rửa xe ô tô
cau-nang-1-tru-lap-noi-9
Rửa xe bằng cầu nâng

NHỮNG ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA CẦU NÂNG 1 TRỤ SHARK BÀN NÂNG LẮP NỔI

Trong bộ đồ nghề rửa xe hơi, giàn nâng rửa xe ô tô chiếm gần phân nửa vốn đầu tư ban đầu. Chính vì thế, việc lựa chọn mua dòng sản phẩm nào vừa tốt, vừa đảm bảo túi tiền là điều mà mọi khách hàng quan tâm.
Đối với cầu nâng oto SHARK lắp bàn nâng nổi:
Ty nâng cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Ấn Độ nhập khẩu chính hãng
Ty nâng cầu 1 trụ SHARK
  • Bộ phận ty nâng được bọc một lớp Carbon Fiber Reinforced Polymer (hay còn gọi là sợi thủy tinh), do đó khả năng chống gỉ, chịu nhiệt, chịu kéo cao hơn và ít đàn hồi.
  • Thân ty nâng có độ dài 2.2m, phần đầu được thiết kế phình ra ở đầu trên, điều này đòi hỏi thời gian hoàn thiện nhiều hơn, kỹ thuật cao, phức tạp hơn, vì thế độ bền cũng tốt hơn khá nhiều.
  • Bàn nâng nổi do Việt Nam sản xuất một phần để tiết kiệm chi phí cho người dùng, đồng thời cũng phù hợp hơn với các loại xe ô tô, du lịch trong nước sử dụng.

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK