Máy rửa xe cao áp Jeeplus JPS-S300 3.0KW


MÔ TẢ

Máy rửa xe cao áp giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc khi sử dụng chiếc máy này vì bạn sẽ xịt rửa dễ dàng hơn, không mất quá nhiều công sức cũng như tiết kiệm chi phí rửa xe tại cửa hàng.
Máy rửa xe cao áp Jeeplus JPS-S300 3.0KW sử dụng dòng điện 1 pha 220V, thông dụng với mọi gia đình. Máy có áp lực lớn và sử dụng súng phun cao áp nên hoạt động rất mạnh mẽ, có thể đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, kể cả những vị trí khó rửa nhất như gầm hoặc khe bánh xe.

1/ TỔNG QUAN MÁY RỬA XE CAO ÁP JEEPLUS JPS-S300 3.0KW

may rua xe cao ap jeeplus jps s300 3 0kw
Máy rửa xe cao áp Jeeplus JPS-S300 3.0KW

2/ Thông số kỹ thuật

Máy rửa xe cao áp Jeeplus JPS-S300 3.0KW
Áp lực tối đa: 130Bar
Công suất: 3.0Kw
Điện áp: 220V/1pha
Lưu lượng: 24L/phút
Ống cao áp: 10M/2 lõi thép
Súng cao áp: tùy chỉnh
Trọng lượng : 40Kg
Kích thước:  665x410x470

3/ Đặc điểm sản phẩm

Kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm vô cùng chắc chắn, bền vững tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại.
Mọi phụ kiện kèm theo máy được sắp xếp gọn gàng vào thân sản phẩm nên bạn có thể cất giữ mọi ngóc ngách, nhà cửa giữ được tính thẩm mỹ cho không gian phòng của mình.
Bạn có thể linh động sử dụng như rửa xe máy, ô tô, tường nhà, sân vườn, rong rêu bám vào, sàn nhà, kẹo cao su, cả việc tưới cây, thiết bị công nghiệp…những công việc tưởng chừng như vất vả này giờ đây lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Mở tiệm rửa xe chuyên nghiệp 50 đến 60 xe/ngày, vệ sinh tòa nhà, vệ sinh sân vườn, xịt rửa trang trại chăn nuôi, dịch vụ vệ sinh công nghiệp..
Dòng máy phun rửa Jeeplus JPS-S300 này hoàn toàn tiết kiệm nước, nhờ vào áp lực cao 130 bar nên chỉ cần lượng nước nhỏ cũng đủ để bạn làm sạch và đẩy trôi đi mọi bụi bẩn.
Vỏ máy và các bộ phận chi tiết, thiết bị đi kèm được làm từ chất liệu rất bền, sử dụng lâu dài mặc dù là tiếp xúc nhiều với nước, bụi bẩn vẫn luôn đảm bảo chất lượng của máy bơm xịt rửa xe Jeeplus JPS-S300
Tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc khi sử dụng chiếc máy này vì bạn sẽ xịt rửa dễ dàng hơn, không mất quá nhiều công sức cũng như tiết kiệm chi phí rửa xe tại cửa hàng.

4/ Địa chỉ bán máy rửa xe giá rẻ

Tahico tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối máy vệ sinh công nghiệp, máy chà liên hợp nhất cả nước đã được các chuyên gia trên thế giới đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm tại nơi đây khẳng định về thương hiệu cũng như độ bền khi sử dụng ngoài ra với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phân phối thiết bị cơ khí sẽ đưa đến cho quý khách những giải pháp tốt nhất với chi phí hợp lý với phương trâm hoạt động “Tất cả vì lợi ích khách hàng”. qua những chính sách sau:
– GIÁ TẬN GỐC: Tahico là nhà nhập khẩu, phân phối các dòng sản phẩm máy vệ sinh chính hãng từ các thương hiệu lớn đến từ Ý, Đức nên giá cạnh tranh nhất
– THANG MỚI 100%: Tahico chỉ bán hàng mới 100% còn nguyên đai nguyên kiện
– SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG: Tahico sẽ gửi khách hàng xem trực tiếp giấy chứng nhận CO (Xuất Xứ) + CQ (Chất lượng), sản phẩm nhái/ cũ không có 2 loại giấy chứng nhận này. Chúng tôi sẽ đền 10 lần giá trị mua hàng nếu khách hàng phát hiện là hàng nhái/ hàng cũ kém chất lượng.
– KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1: Tahico luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu chính vì vậy khi khách hàng mua máy vệ sinh công nghiệp tại sontunglam.vn chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện sử dụng cùng mức chi phí hợp lý
– BẢO HÀNH DÀI HẠN: Khách hàng ngoài phần bảo hành theo hãng sản xuất còn được hỗ trợ bảo hành riêng từ phía cty Tahico theo chính sách bảo hành của chúng tôi hy vọng với những giải đáp bên trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ chế cũng như cách thức hoạt động của máy làm mát.

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK