Kinh Nghiệm Kinh Doanh Dịch Vụ Rửa Xe Ô Tô Xe Máy

Kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ rửa xe ô tô xe máy là những gì? nó không chỉ là việc tìm hiểu và mua những thiết bị rửa xe hơi và honda cần thiết, hiện nay các nhà cung cấp cũng khá nhiều nên thiết bị không phải là vấn đề quá lo ngại, tuy rằng để chọn được nhà cung cấp uy tín chất lượng mà giá lại hợp lý cũng không phải việc đơn giản. Nhưng để mở được 1 của hàng rửa xe du lịch xe máy cần phải chọn được mặt bằng hợp lý, phải có kế hoạch kinh doanh dịch vụ rửa xe, phương án kinh doanh rửa xe...sau khi có ý tưởng làm kinh doanh cửa hàng rửa xe .

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Dịch Vụ Rửa Xe Ô Tô Xe Máy

Mat bang rua xe o to
Trung tâm chăm sóc xe tại Vinatalines Q.2-HCM
Chúng ta sẽ bắt đầu từ lúc bạn có ý tưởng kinh doanh tiệm rửa xe, nếu bạn đã có sẵn mặt bằng rồi thì không cần bàn đến nhiều, chỉ cần khu vực đó có nhiều lưu lượng xe qua lại. Lợi thế của những người có mặt bằng rồi đó là không mất chi phi thuê đất ban đầu, không chịu sức ép về doanh thu hàng ngày, hàng tháng.....Còn với những người chưa có thì phải đi tìm những chỗ cho thuê mặt bằng kinh doanh rửa xe, tuy nhiên việc này rất quan trọng cho việc kinh doanh dịch vụ rửa xe ô tô xe máy sau này của mình. Nếu biết lựa chọn đúng đắn hợp lý sẽ rất thuận lợi cho mình trong quá trình kinh doanh sau này còn nếu không quá trình tạo thương hiệu ban đầu sẽ rất vất vả, chính vì vậy mà yếu tố để thành công đầu tiên và thứ 2 mà các cụ ta hay nói đó là "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".
Trung tam cham soc xe Vu An
Trung tâm chăm sóc xe Vũ An - Tân Bình - HCM
Vậy chọn mặt bằng kinh doanh dịch vụ rửa xe ô tô như thế nào là hợp lý? Trước hết nên chọn những khu vực nào có lưu lượng xe qua lại nhiều nhưng phải có chỗ đỗ xe rộng đặc biệt là những khu vui chơi giải trí, những quán cà phê, đặc biệt là những khu hành chính sự nghiệp....để khách hàng của mình vừa sử dụng dịch vụ vừa có thể làm việc khác mà không ảnh hưởng đến quỹ thời gian của họ.

Sau khi đã tìm được mặt bằng rồi, cũng như lên mô hình kinh doanh rửa xe cho trạm rửa xe của mình chúng ta bắt tay đi vào xây dựng thì phải đăng ký kinh doanh rửa xexin giấy phép kinh doanh kinh doanh dịch vụ rửa xe. Vấn đề này những chỗ còn đang dễ thì không gặp nhiều vấn đề rắc rối, nhưng nhiều nơi đặc biệt là các thành phố lớn như HCM, Hà Nôi ... do không chú ý đến trong quá trình làm gặp rất nhiều phiền phức với các cơ quan chức năng. Với những người "nhanh nhẹn" có mối quan hệ với những người làm việc trong hệ thống chính quyền có thể giải quyết nhanh gọn, với những người chưa va chạm nhiều về vấn đề này sẽ rất mất thời gian và mất nhiều tiền cho những "ông kẹ" chuyên đi "soi" và đòi tiền của dân. Vì vậy nếu làm kinh doanh tiệm rửa xe dù nhỏ hay lớn bạn cũng phải cần lưu ý vấn đề này để không bị gián đoạn trong quá trình xây dựng trạm rửa xe con và honda.
Tram rua xe Hai Son
Trạm rửa xe Hải Sơn - Tân Bình - HCM
Giấy phép kinh doanh rửa xe đã xong chúng ta bắt tay vào thiết kế và thi công trạm rửa xe cho mình (tất nhiên là bản thiết kế phải giống với mẫu đăng ký với phòng hạ tầng của phường hay quận rồi). Việc xắp xếp vị trí các thiết bị như thế nào cho phù hợp với mặt bằng của mình cũng cần được tính toán kỹ lưỡng để vừa tân dụng được mặt bằng, vừa tạo nên sự linh hoạt khi phục vụ khách hàng. Ví dụ như khu vực đỗ xe trước khi vào rửa, xe vào rửa xong đỗ ở khu vực nào để lau chùi, vệ sinh, thay dầu nhớt...rồi khu vực nào để rửa xe máy?

Khi đã làm xong phần hạ tầng nhà xưởng trạm rửa xe chúng ta đi vào chọn nhà cung cấp những thiết bị rửa xe ô tô xe máy cần thiết, phần này chúng tôi đã giới thiệu ở bài viết "những thiết bị rửa xe ô tô xe máy chuyên nghiệp" bạn có thể tham khảo tại đó. Để kinh doanh được tốt bạn nên có kế hoạnh kinh doanh tiệm rửa xe cụ thể, có lộ trình chi tiết để lôi kéo khách hàng đến với mình và phải "quay lại" với mình, từ những điều nhỏ nhất về cả chuyên môn lẫn tạo tâm lý vui vẻ thoái mái khi họ đến với minh.

Tóm lại kinh nghiệm kinh doanh tiệm rửa xe oto xe máy là gì? nó quá trình chuẩn bị từ lúc chọn mặt bằng, đi xin giấy phép kinh doanh để xây dựng cửa hàng rửa xe.... cho đến kế hoạch kinh doanh trạm rửa xe để tất cả mọi việc đều diễn ra thuận lợi theo dự kiến của mình. Để trong quá trình từ lúc có ý tưởng kinh doanh rửa xe đến lúc bắt tay vào kinh doanh luôn được suôn sẻ thì bạn phải chú ý đến từng chi tiết, từng giai đoạn, tất cả phải được chuẩn bị từ những cái nhỏ nhất và lường trước được công việc dù không phải việc gì cũng có thể đoán trước được. Có như vậy kết quả mình đạt được mới cao hơn, kinh doanh không phải khi nào cũng thành công nhưng có những việc mình có thể chủ động, thì nên cố gắng không để sự cố xảy ra. Nếu còn những vấn đề gì chưa rõ và muốn tìm hiểu thêm về kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ rửa xe hãy gọi đến để nhân viên chúng tôi tư vấn cho bạn.


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 028 6680 4266 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0974 465 295 -- 0909 807 188
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0977 143 915 -- 0246 65 62 575 
Showroom: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
VP Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - P.Hòa Khánh Bắc- Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan – Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK