Các Loại Cầu Nâng Ô Tô Mà Có Thể Bạn Chửa Biết

Cầu nâng ô tô là loại thiết bị nâng hạ để nâng lên hạ xuống chiếc ô tô, có thể dùng sửa chữa cũng có thể dùng rửa xe và đỗ xe .Tuy nhiên nếu chia theo mục đích sử dụng nó có 3 loại chính: cầu nâng 1 trụ dùng để rửa xe ô tô; cầu nâng ô tô 2 trụ, giàn nâng 4 trụben nâng cắt kéo được dùng cho việc sửa chữa ô tô trong khi cầu nâng bãi đỗ xe được dùng cho việc đỗ xe ở những nơi có diện tích hẹp hay nhà cao tầng.

Các Loại Cầu Nâng Ô Tô Mà Có Thể Bạn Chửa Biết

Cau nang o to
Cầu nâng ô tô
Cầu nâng một trụ được thiết bị chuyên cho việc rửa xe với thân được bọc lớp vỏ conposit bên ngoài chống bị ăn mòn, xy lanh được mạ Crom chống gỉ và nhuyên lý sử dụng "khí nén thủy lực" do đó mà không liên quan đến điện. Rất thuận tiện cho việc rửa xe khi thường xuyên tiếp xúc mới nước. Thiết bị đảm bảo không sợ bị nhiễm điện cũng như không sợ bị gỉ sét. Nếu như các loại cầu xe ô tô khác có nhiều loại với tải trọng khác nhau thì cầu nâng rửa xe hơi chỉ có 1 loại với tải trọng 4 tấn, đảm bảo cho tất cả những xe du lịch và xe bán tải có tải trọng không quá lớn ( vì xe tải thường được rửa bằng các thành bê tông ).
Cau nang 1 tru
Cầu nâng rửa xe ô tô
Cầu nâng sửa chữa ô tô là thiết bị nâng hạ có nhiều loại hơn cả ngoài cầu nâng hai trụ còn có cầu nâng cắt kéo kiểu xếp, cầu nâng bốn trụ...Tuy nhiên so với giàn nâng 4 trụ và cắt kéo thì cầu nâng sửa xe ô tô 2 trụ thông dụng hơn mà hầu như các garage sửa chữa ô tô lớn nhỏ nào cũng có. Có lẽ vì giá cầu nâng xe ô tô loại này rẻ hơn cả và không chiếm nhiều diện tích. Cầu nâng kiểu xếp thì phù hợp cho những cơ sở sửa chữa xe du lịch có diện tích hẹp hay những cơ sở kinh doanh thay vỏ lốp ô tô. Nó rất thuận tiện khi nâng lên để tháo bánh và thay lốp cũng như trả lại mặt bằng ban đầu. Cầu nâng ô tô 4 trụ thì lại phù hợp cho những garage có diện tích lớn, có thể nâng toàn bộ chiếc xe lên với độ an toàn rất cao, ngoài ra cùng với cầu nâng cắt kéo kiểu nâng toàn xe khi kết hợp với bộ kiểm tra góc lái 3D còn có thể giúp cho việc cân chỉnh góc đặt bánh xe được dễ dàng trên hàn hình vi tính nhờ bộ cảm biến tự động, đây là lợi thế mà cầu nâng 2 trụ không thể làm được.
Cau nang 2 tru
Cầu nâng 2 trụ sửa xe ô tô
Loại cầu nâng hạ ô tô cuối cùng thì dùng làm bãi đỗ xe, loại cầu nâng này dùng cho những bãi đỗ xe có diện tích hẹp nhưng cần nhiều hơn những chỗ để xe, nó được ví như 1 bãi đỗ xe thông minh khi có thể nâng lên hạ xuống giúp cho việc đậu xe được thuận tiện hơn rất nhiều, với cùng 1 diện tích lúc trước chỉ có thể đậu được 1 chiếc xe thì nay có thể để được 2 chiếc xe. Loại giàn nâng này thường được sử dụng hầu hết ở các thành phố lớn, các khu chung cư nhà cao tầng với nhu cầu để xe nhiều nhưng diện tích lại hạn chế.

Giá bán cầu nâng xe ô tô hiện nay không có 1 định mức cụ thể nào bởi vì các công ty thương mại của Việt Nam hiện nay đều nhập từ nhiều nước khác nhau, thậm chí như cùng nhập của Trung Quốc cũng lại có của rất nhiều hãng như: Guangly, Ritian, Titano.... Hay của những hãng Heshbon - Hàn Quốc, Bendpak - Mỹ ...Nhưng nhìn chung hàng của Trung Quốc bao giờ cũng rẻ hơn của những hãng khác. Quan trọng vẫn là chất thép làm trụ cầu cũng như thời gian sử dụng.
Cau nang bai do xe
Cầu nâng bãi đỗ xe
Những khách hàng chưa có nhiều vốn khi đầu tư thiết bị mở garage sửa chữa ô tô có thể mua các loại cầu nâng ô tô của Trung Quốc, thực tế hàng của Trung Quốc người Việt Nam mình đôi khi không muốn dùng. Nhưng đây là những sản phẩm được nhập khẩu về và có thời hạn bảo hành lâu dài nên sử dụng cũng rất an tâm. Hoặc cũng có thể tìn đến những cở sở thanh lý và bán cầu cầu nâng ô tô cũ với giá rẻ hơn. Tuy nhiên cũng phải cần xem xét thật kỹ khi quyết định đầu tư và mua các những mặt hàng này vì chưa biết được chất lượng và thời gian sử dụng ra sao? kể cả cầu nâng ô tô 1 trụ và những loại cầu nâng sửa chữa ô tô khác. 

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 028 6680 4266 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0974 465 295 -- 0909 807 188
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0977 143 915 -- 0246 65 62 575 
Showroom: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
VP Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - P.Hòa Khánh Bắc- Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan – Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK