Máy Tháo Vỏ Lốp Xe Ga Và Xe Ô Tô Du Lịch Xe Tải

Máy tháo vỏ lốp ô tô xe máy 1 thiết bị mà hầu hết các của hàng thay lốp xe hơi và honda phải có. Kết hợp với máy cân mâm sẽ tạo thành cặp đôi hoàn hảo cho các trung tâm rửa xe, chăm sóc, làm đẹp xe và tất nhiên là kèm theo cả dịch vụ thay vỏ lốp và cân mâm bánh xe. Máy ra vào lốp thì có nhiều loại tương úng với mỗi loại xe khác nhau như: Máy tháo lắp lốp xe máy xe tay ga, máy tháo lắp lốp xe tải, Máy mở lắp lốp xe con.....tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng để mình chọn thiết bị tháo vỏ cho phù hợp với công việc của mình.

Máy Tháo Vỏ Lốp Xe Ga Và Xe Ô Tô Du Lịch Xe Tải

May thao vo lop xe may
Máy tháo vỏ lốp xe máy
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều công ty cung cấp và bán máy tháo lốp xe tay ga và ô tô như: Trường Sa, Tân Minh Giang, Tân Phát, Ban Mai, Sơn Tùng Lâm....Mỗi công ty đều nhập sản phẩm riêng của mình để cung cấp đến các tầng lớp khách hàng. Ví dụ như Tân Minh Giang thì luôn nhập các loại máy ra vào vỏ của Bond - Trung Quốc. Heshbon - Hàn Quốc; Sicam -Ý.... Trường Sa thì chuyên nhập các loại loại máy tháo vỏ xe của Bright - Trung Quốc.....Mỗi loại máy mở vỏ được nhập về và cung cấp có giá và chất lượng đa dạng để khách hàng được lựa chọn phù hợp với khả năng  của mình.
May thao vo lop xe o to
Máy tháo vỏ lốp ô tô
Giá máy tháo vỏ xe tay ga xe ô tô hiện nay khá đa dạng nhưng nhin chúng giá của các loại máy ra vào vỏ của Trung Quốc thì rẻ hơn các loại máy mở lốp của Hàn Quốc và của Ý. Thực tế trong quá trình cung cấp chúng tôi nhận thấy, với những của hàng chuyên làm về xe máy và xe tay ga thường dùng các loại máy tháo vỏ lốp của Trung Quốc, do giá của nó rẻ hơn vùa phải với túi tiền và quy mô của 1 tiệm thay lốp hay rửa xe ô tô. Còn những Garage chuyên thay lốp cho xe du lịch và xe tải thường muốn mua các máy thay lốp xe con xe tải của những hãng từ Hàn Quốc, Ý hoặc Mỹ. Họ chấp nhận giá cao hơn 1 chút nhưng yêu cầu chấy lượng và thời gian sử dụng phải đảm bảo và được lâu.

 Với những của hàng mới mở chưa có vốn nhiều có thể tìm mua những đơn vị muốn thanh lý bán máy tháo vỏ xe cũ để được giá rẻ hơn. Nhưng chú ý đến chất lượng và thời gian đã sử dụng kẻo tiền mất tật mang, đừng ham rẻ quá mà chọn những máy tháo lắp lốp khi chưa kiểm định được chất lượng  và thời gian sử dụng của nó. Là đơn vị chuyên cung cấp máy thay vỏ xe tay ga xe ô tô các loại ngoài đưa đến khách hàng những sản phẩm mới được bảo hành dài hạn chúng tôi cũng luôn thu mua những máy ra vào vỏ cũ để cung cấp cho những người có yêu cầu. Do có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề tốt và nhiều năm làm trong thị trường thiết bị mâm vỏ ô tô nên những thiết bị máy tháo lắp lốp cũ khi được bán cho khách cũng đều được bảo hành mặc dù thời gian để bảo hành không đươc nhiều như các loại máy mở vỏ mới.

Cách sử dụng máy tháo vỏ xe ô tô xe máy cũng khá đơn giản, thường thì khi đi giao máy cho khách hàng nhân viên kỹ thuật công ty sẽ hướng dẫn cho khách sử dụng thành thạo cũng như cách bào dưỡng bảo trì máy định kỳ để hoạt động cho tốt. Còn với những khách ở xa đã mua máy mở vỏ (kể cẩ của công ty khác) mà chưa biết cách sử dụng có thể gọi điện lên công ty nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp các bạn. Trong quá trình sử dụng quý khách cũng nên có những thời gian bảo dưỡng định kỳ, tra dầu nhớt và mỡ lên những chi tiết hoạt động thường xuyên để máy tháo vỏ lốp được sử dụng tốt và thời gian sử dụng được lâu dài hơn.

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 028 6680 4266 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0974 465 295 -- 0909 807 188
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0977 143 915 -- 0246 65 62 575 
Showroom: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
VP Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - P.Hòa Khánh Bắc- Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan – Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK