Vì Sao Cầu Nâng Được Sản Xuất Trong Nước Được Lắp Đặt Nhiều ?

Là một người nhiều năm chuyên đi tư vấn kinh nghiệm mở trạm rửa xe hơi, gắn bó với chiếc cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô như con trâu với cái cầy, mà nói 1 cách ví von anh là cái cày còn chiếc cầu nâng một trụ là con trâu. Nó đã làm ra cho anh rất nhiều tiền, anh sử dụng nó từ khi nhiều người còn chưa biết đến các loại ben nâng rửa xe hơi vẫn đang còn xây hai cái thành bê tông để cho xe chạy lên rửa mà hiện nay một số trạm rửa xe du lịch và xe tải vẫn đang làm. Nói vậy thôi chứ nó cũng đã làm anh lao tâm khổ tứ  rất nhiều từ khi nảy ra ý định sản xuất cầu nâng 1 trụ thủy lực , từ đi nước ngoài để tìm hiểu, cho đến việc bắt tay vào làm với nhiều thứ phải lo toan như vốn và không ít lần thất bại....Người mà chúng tôi đang nhắc đến là anh Trần Thanh Sơn, 1 kỹ sư cơ khí, một người thợ rửa xe, người đầu tiên cho sản xuất ra cầu nâng một trụ rửa xe du lịch ở Việt Nam....

Vì Sao Cầu Nâng Được Sản Xuất Trong Nước Được Lắp Đặt Nhiều?

Cau nang 1 tru Viet Nam
Cầu nâng 1 trụ rửa xe
Điều mà anh trăn trở rất nhiều là muốn kiểm tra so sánh xem chất lượng của cầu nâng rửa xe ô tô Việt Nam do anh sản xuất ra và giàn nâng rửa xe du lịch nhập khẩu loại nào chất lượng tốt hơn, thời gian sử dụng lâu hơn? Để nếu cầu nâng một trụ rửa xe Việt Nam do anh sản xuất ra không bằng hay còn nhiều điểm hạn chế thì sẽ học hỏi để nâng cao chất lượng phục vụ cho người tiêu dùng cũng như khẳng định thương hiệu của mình. Còn nếu chất lượng của giàn nâng rửa xe 1 trụ của mình có nhiều đặc điểm tốt hơn thì đó cũng là lời khẳng định cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh và các thành viên trong công ty, cùng với đó sẽ luôn tìm tòi để cải tiến nhiều hơn cho ra sản phẩm tối ưu hơn. Vì vậy anh đã cho mua cầu nâng rửa xe nhập khẩu về rồi lắp đặt bên chiếc ben nâng rửa xe ô tô Việt Nam, dùng hai máy nén khí với thông số kỹ thuật như nhau để dễ so sánh.
Cau nang mot tru rua o to
Cầu nâng một trụ rửa ô tô
Về mẫu mã bên ngoài chiếc cầu nâng thủy lực 1 trụ nhập khẩu đẹp hơn cái của anh sản xuất khi được đánh bóng đen lớp vỏ bên ngoài, trong khi cầu của anh được sơn 1 lớp chống rỉ bảo vệ lớp vỏ ngoài cùng. Anh nói rằng điều này không làm anh bận tâm vì nó chỉ là mẫu mã bên ngoài chứ chất lượng bên trong thì chưa biết ai hơn, hơn nữa anh cũng muốn làm giảm chi phí xuống thấp nhất mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng cho khách hàng của mình. Mặc dù vậy với tinh thần tiếp thu học hỏi nếu khách hàng nào yêu cầu muốn làm như vậy anh cũng sẽ hỗ trợ làm hài lòng khách. 
Ty ben cau nang rua o to
Ty ben cầu nâng rửa ô tô
Kích thước của cầu nâng ô tô 1 trụ Việt Nam hay nhập khẩu đều như nhau với đường kính ngoài là 325mm và đường kính ty ben là 270mm, chiều dài ty nâng là 2,1m. Nên cũng không có gì phải nói về điều này nhiều vì kích thước khi cho ra sản phẩm các nhà sáng chế đều đã tính toán kỹ rồi mới đưa vào sản xuất. Công suất nâng của hai loại cầu nâng một trụ rửa xe đều đạt được như nhau là 4 tấn thậm chí nặng 1 chút với chiều cao nâng là đều 1,5m. Vấn đề này cũng không phải suy nghĩ nhiều vì tải trọng của các loại xe cũng không nhiều loại nặng hơn 3 tấn, nếu giàn nâng xe hơi của bạn không lên được hoặc lên chậm thì cần kiểm tra áp lực khí nén của máy nén khí đã đủ áp chưa? Nếu chưa đủ áp thì phải mua thêm bình tích khí hoặc máy nén khí với bình chứa và áp lực lớn hơn.

Sau khi kiểm tra đối chiếu về hình thức mẫu mà, đường kính lớp vỏ bên ngoài cũng như xy lanh cầu 1 trụ, cũng như chiều cao nâng của nó đều đạt được như nhau. Vấn đề bây giờ là độ bền hay thời gian sử dụng của cầu nâng 1 trụ dùng rửa oto này cái nào lâu hơn? đây là vấn đề mà không thể kiểm tra ngay được bởi vì cần phải có thời gian kiểm chứng, hai loại cầu nâng rửa xe ô tô 1 của Việt Nam và 1 nhập khẩu được anh lắp đặt cách đây gần 10 năm rồi ở trung tâm rửa xe 192 số 70 Cù Lao - Phú Nhuận - Hồ Chí Minh vẫn hoạt động bình thường, cả hai loại ty đều sáng bóng như nhau không bị rỗ bị xước gì cả. Thực tế những dàn nâng rửa xe được anh bán cho 1 số khách hàng lớn là những trạm xăng dầu với hệ thống rửa xe rộng khắp các tỉnh, mỗi nơi đều lắp từ hai cây vẫn hoạt động bình thường dù đã lắp đến 10 năm nay.

Sau khi kiểm tra các hình thức về mẫu mã cũng như thông số kỹ thuật và chất lượng của hai loại cầu nâng rửa xe oto điều mà anh cảm thấy "tâm đắc" 1 chút đó là giá cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô mà anh bán ra thị trường rẻ hơn các loại thiết bị nâng rửa xe nhập khẩu từ nước ngoài. Đó cũng là điểm mạnh cũng là lợi thế của cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô mà anh sản xuất, để chứng minh cho khách hàng của mình thấy được giá rẻ hơn nhưng chất lượng không thua kém anh sẵn sàng bảo hành dài hạn cho khách khi mua ben nâng rửa xe ô tô một trụ của mình.


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 028 6680 4266 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0974 465 295 -- 0909 807 188
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0977 143 915 -- 0246 65 62 575 
Showroom: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
VP Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - P.Hòa Khánh Bắc- Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan – Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK