Khi Người Dùng Có Cái Nhìn Đúng Đắn Về Cầu Nâng 1 Trụ Việt Nam

Nếu ben nâng rửa xe ô tô Việt Nam được cạnh tranh sòng phẳng với các loại cầu nâng một trụ nhập khẩu chưa biết sản phẩm của ai sẽ hơn về cả giá thành và chất lượng sử dụng. Đó cũng là vấn đề mà mà trong rất nhiều lĩnh vực kinh doanh khác, các sản phẩm của Việt Nam bị thua thiệt so với các đối thủ từ các nước phát triển. Điều đó xuất phát từ chính tâm lý và cách tư duy tiêu dùng của người dân Việt Nam mình. Khoan hãy nói đến sự cạnh tranh sòng phẳng trên thị trường Quốc tế, chúng ta hãy nói đến thị trường trong nước tiêu thụ ben nâng rửa xe du lịch này đã.

Khi Người Dùng Có Cái Nhìn Đúng Đắn Về Cầu Nâng 1 Trụ Việt Nam

cau nang rua xe Viet Nam
Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô Việt Nam
Trước khi nói đến giá bán cầu nâng rửa xe ô tô chúng ta hay nói đến chất lượng sản xuất trụ nâng xe hơi đã, bởi vì dù giá bán có rẻ hơn thế nào mà chất lượng không tốt cũng không có ý nghĩa gì cả. Trước khi sản xuất ra cầu nâng một trụ rửa xe du lịch các kỹ sư của Việt Nam đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu sản phẩm, qua các  nước phát triển đã sản xuất ben nâng rửa xe ô tô để học hỏi công nghệ của họ, rồi mang chính những sản phẩm đó về nước để tìm hiểu. Từ đó mới cho ra được giàn nâng rửa xe mà chúng ta đang dùng theo công nghệ không kém gì của Mỹ hay Ấn Độ.
Ben nang rua xe đu lich Viet Nam
Ty ben nâng rửa xe du lịch
Thực tế đã chứng minh cầu nâng một trụ rửa xe hơi Việt Nam từ khi sản xuất đưa ra thị trường đến nay đã gần chục năm trời mà nhiều đơn vị sử dụng vẫn không có vấn đề gì, ty nâng không bị rỉ sét kể cả lớp bên ngoài. Do được bọc lớp composit ở lớp vỏ ngoài cùng cũng như lớp Crom bên trong có thể chống rỉ cả mấy chục năm mà không ảnh hưởng đến ty nâng rửa xe 1 trụ. Để tăng sự tin tưởng cho khách hàng khi mua cầu nâng rửa xe 1 trụ của Việt Nam nhà sản xuất còn đưa ra chính sách bảo hành từ 2 - 3 năm, tất cả những lỗi thuộc về nhà sản xuất đều được xử lý miễn phí thậm chí đổi lại. Nhưng thực tế trong quá trình cung cấp thiết bị rửa ô tô nói chung và cầu nâng một trụ chuyên dùng rửa nói riêng chúng tôi cũng chưa  gặp phải trường hơp nào cầu bị hỏng do những vấn đề của nhà sản xuất.

Như vậy khách hàng có thể yên tâm khi nói về chất lượng của cầu nâng rửa xe hơi của Việt Nam mình sản xuất rồi, từ công nghệ, chính sách bảo hành cũng như thời gian khách hàng đã sử dụng thực tế....vấn đề tiếp theo là về giá. Giá cầu nâng rửa xe ô tô hiện nay trên thị trường Việt Nam đặc biệt là HCM và Hà Nội thì ben nâng rửa xe được sản xuất trong nước vẫn rẻ hơn so với ty nâng 1 trụ được nhập khẩu từ nước ngoài về. Đơn giản vì kể cả chất lượng như nhau nhưng chi phí vận chuyển, chi phí xuất nhập khẩu, nhân công làm ra, chi phí hàng về cảng cho hải quan....những chi phí đó có trong giá của giàn nâng rửa xe khi đưa ra thị trường .

Là 1 đơn vị sản xuất và thương mại chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhưng giá thành cũng phải chấp nhận được dù không rẻ nhất. Vì đôi khi sản phẩm quá rẻ cũng không thể đưa nó đến tay người tiêu dùng với chất lượng mong muốn. Là đơn vị chuyên sản xuất, tư vấn mở cửa hàng rửa xe chuyên nghiệp, thiết kế trạm rửa xe ô tô, vì vậy song song với việc sản xuất chúng tôi cũng nhập khẩu cả cầu nâng rửa xe hơi từ Ấn Độ về để phục vụ tất cả các khách hàng có nhu cầu và ý thích khác nhau.

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 028 6680 4266 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0974 465 295 -- 0909 807 188
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0977 143 915 -- 0246 65 62 575 
Showroom: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
VP Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - P.Hòa Khánh Bắc- Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan – Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK