Tản Mạn Về Các Loại Ben Nâng Rửa Xe Ô Tô Hiện Nay

Đang có dự định mở trạm rửa xe ô tô nên tôi cũng lên mạng tìm hiểu về giá bán các loại Cầu nâng rửa xe ô tô nhập khẩu và Việt Nam mình sản xuất. Vì nhà có mặt bằng cũng khá đẹp mà chưa nghĩ được nhiều thứ để kinh doanh nên tôi quyết định mở tiệm rửa xe ô tô xe máy. Do chưa làm mảng dịch vụ rửa xe hơi lần nào nên chưa có kinh nghiệm mở tiệm rửa xe, không biết đầu tư mở 1 của hàng rửa xe thì cần bao nhiêu vốn? Giá các thiết bị rửa xe ô tô ra sao? Mở cửa hàng rửa xe ô tô xe máy cần bao nhiêu vốn....? Đó chính là những lời mở đầu trong cuộc trò chuyện của chúng tôi với anh Hùng, một khách hàng ở Hồ Chí Minh.

Tản Mạn Về Các Loại Ben Nâng Rửa Xe Ô Tô Hiện Nay 

Như bao người khác khi bắt đầu tìm mua hay kinh doanh 1 mảng thiết bị, dịch vụ gì tôi lên mạng tìm thông tin tham khảo về lĩnh vực mình đang quan tâm mà cụ thể là thiết bị rửa xe hơi xe honda. Ban đầu tôi tìm hiểu chi phí về trang thiết bị rửa xe để mở 1 trạm rửa xe ô tô hết bao nhiêu để dự toán kinh phí đầu tư vì còn cả chi phí phần hạ tầng nữa. Sau đó tôi tìm hiểu đến nhà cung cấp thiết bị rửa xe như : Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô, Máy rửa xe, Máy nén khí, Máy tạo bọt tuyết .... cũng khá nhiều đơn vị cung cấp cả đơn vị sản xuất trực tiếp và cả những công ty thương mại mà phần lớn là những công ty kiểu này. 
Cau nang 1 tru viet nam
Cầu nâng rửa xe ô tô Việt Nam
Thiết bị đầu tiên mà tôi quan tâm và cũng là để ý nhất là Cầu nâng một trụ vì chi phí nó tốn nhiều nhất trong các thiết bị cần đầu tư và nó cũng chính là thiết bị cơ bản nhất cho trạm rửa xe của mình. Loại giàn nâng thủy lực rửa xe này hỏi ra cũng khá đa dạng nào là Giàn nâng rửa xe ô tô nhập khẩu của Ấn Độ, Ben nâng rửa xe hơi của Việt Nam, Cầu nâng rửa xe Trung Quốc....Tôi đã đến từng công ty 1 để xem thiết bị nâng rửa xe mà mình quan tâm này. Tham khảo về giá và chất lượng Cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ này, kết quả cũng rất phong phú. 
Ty nang cau 1 tru cu
Ty nâng cầu 1 trụ cũ
Là người kinh doanh tất nhiên ai cũng ca ngợi về sản phẩm của mình đang cung cấp, tuy nhiên mình cũng có những đánh giá khách quan để tìm được sản phẩm mà đầu tiên chất lượng phải tốt sau đó mới đến giá thành cũng chấp nhận được. Ban đầu tôi cũng có ý định tìm mua cầu nâng rửa xe ô tô cũ nhưng không phải muốn tìm là được ngay vì hầu hết khi người ta đã quyết định đầu tư làm cũng rất ít đơn vị  giải thể và thanh lý các thiết bị. Có một hôm tôi nghe nói bên quận Bình Tân - HCM có 1 tiệm rửa xe ô tô muốn thanh lý các thiết bị rửa xe ô tô bao gồm cả giàn nâng rửa xe ô tô, ben nâng rửa xe máy, máy nén khí ,máy rửa xe.....khi đến xem thấy ty cầu bị xước nhiều quá hơn nữa cũng không được bảo hành nên tôi cũng không hỏi giá nữa. Mặc dù giá mua cầu nâng rửa xe ô tô kiểu này rẻ hơn khá nhiều khi mua 1 cái mới.
Ty cau 1 tru
Xưởng sản xuất cầu nâng rửa xe ô tô
Cuối cùng tôi quyết định chon đơn vị sản xuất để mua, không chỉ vì giá mua ben nâng rửa xe du lịch này rẻ hơn khi mua lại của những đơn vị thương mại (vì họ cũng đi mua và cung cấp lại chắc chắn giá phải cao hơn) mà còn vì nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tôi đã đến xưởng trực tiếp xem quá trình sản xuất ty nâng rửa xe ô tô và vì thế nên mới ngồi đây nói chuyện với các anh bây giờ :D. Quả thật cũng là người Việt Nam ai cũng có lòng tự hào, tự tôn dân tộc của mình, nên tôi rất vui khi nhin thấy các kỹ sư của mình, người dân mình tự sản xuất và cung cấp cho dân ta dùng. Kể cả đắt hơn tôi cũng mua, miễn là chất lượng đảm bảo, mà giá cầu nâng rửa xe ô tô Việt Nam bên mình cung cấp ra còn rẻ hơn cầu nâng 1 trụ nhập khẩu đấy chứ. Cũng đúng thôi vì so với dàn nâng rửa xe ngoại nhập chi phí nhân công trong nước chắc chắn rẻ hơn, lại không mất thêm chi phí vận chuyển, chi phí xuất nhập khẩu....

Sản xuất ra cầu nâng một trụ rửa xe ô tô vừa để tạo công ăn việc làm vừa cung cấp cho người dân mình sử dụng và hơn hết là để kinh doanh. Thương trường vốn như chiến trường, thị trường thiết bị rửa xe trong nước cũng cạnh chanh quá gắt gao khi hàng nhập khẩu cũng rất nhiều. Nhưng gặp và nói chuyện với những người như anh Hùng quả thật cho chúng tôi rất nhiều nghị lực và lòng tin về những gì mình đang làm. Sẽ cố gắng cho ra nhiều sản phẩm về rửa xe mà đặc biệt là cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô giá phải rẻ nhất mà chất lượng phải tốt nhất, đó chính là tiêu chí của chúng tôi hướng đến trong tương lai.


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 028 6680 4266 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0974 465 295 -- 0909 807 188
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0977 143 915 -- 0246 65 62 575 
Showroom: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
VP Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - P.Hòa Khánh Bắc- Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan – Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK