Những Điều Chưa Biết Về Cầu Nâng Rửa Xe Việt Nam

Ben nâng rửa xe hơi của Việt Nam có tốt hơn so với Ben nâng rửa xe Ấn Độ không? Công nghệ sản xuất Cầu nâng rửa xe một trụ trong nước có tiên tiến so với nước ngoài không? Em  thấy chất lượng loại Giàn nâng rửa xe của Việt Nam sản xuất so với Cầu nâng rửa xe nhập khẩu từ nước ngoài về thế nào? Thời gian sử dụng của hai loại Ben nâng thủy lực VN và ngoại nhập cái nào hơn?.....Và còn rất nhiều những câu hỏi khác khi chúng tôi đi cung cấp các loại thiết bị rửa xe ô tô cùng với Cầu nâng rửa xe thường hay gặp phải? Để làm rõ vấn đề nay hơn một chút chúng tôi xin đưa ra những nhìn nhận khách quan như sau:

Những Điều Chưa Biết Về Cầu Nâng Rửa Xe Việt Nam

Một câu Cầu nâng rửa xe ô tô hay xe máy bền hay không phụ thuộc vào chất lượng của ty nâng hay còn gọi là xy lanh của cầu. Do đó dù là giàn nâng rửa xe của nước nào sản xuất tốt hay không phụ thuộc và nó. Trước tiên chúng tôi xin khẳng định hai loại ty nâng phổ biến trên thị trường Hồ Chí Minh và Hà Nội hiện nay là của Việt Nam và Ấn Độ đều rất tốt. Nhưng vẫn còn nhiều người Việt mình vẫn ưa chuộng và tin tưởng hàng ngoại nhập hơn.
ty nang rua xe viet nam
Quá trình sản xuất ty nâng rửa xe Việt Nam
Tâm lý ưa sử dụng và tin tưởng hànng nhập khẩu từ nước ngoài hơn là điều mà rất nhiều người Việt Nam mình vẫn đang tồn tại trong đầu. Có lẽ nhiều loại sản phẩm của người nước mình sản xuất làm người tiêu dùng trong nước mất niềm tin. Nhưng nếu cứ nghĩ như vậy thì đất nước mình luôn phải đi nhập khẩu hết mọi thứ mà thực tế người Việt mình cũng rất giỏi và tài năng, có rất nhiều sản phẩm của chúng ta đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường thế giới như Cầu nâng rửa xe 1 trụ Việt Nam nói riêng và 1 số thiết bị rửa xe mini khác nói chung.
San xuat cau nang 1 tru
Khách hàng nước ngoài đến xem xưởng sản xuất
Đã có nhiều đơn vị nước ngoài đã vào tân xưởng sản xuất của chúng tôi để xem công nghệ và quá trình sản xuất ben nâng rửa xe, đặc biệt là khách hàng Trung Đông, Châu Phi, Angola....Sau đó nhập hàng và đưa về nước họ để phân phối và sử dụng. Nói như vậy để thấy rằng với rất nhiều người Cầu nâng một trụ của Việt Nam đã có 1 chỗ đứng vững chắc trong họ.

Đối với thị trường trong nước đặc biệt là thị trường Miền Nam, Tây Nguyên và Đông Namm Bộ như: Hồ Chí Minh, Gia Lai, Đắk Lak, Vũng Tàu, Bình Dương, Cần Thơ, Lâm Đồng, Phan Thiết.....chúng tôi đã phân phối khá nhiều từ gần 10 năm nay kể từ khi nghiên cứu và sản xuất Cầu nâng 1 trụ Việt Nam. Quá trình lắp đặt và bảo hành được được đưa ra rất rõ ràng cho nên khách hàng cũng rất tin tưởng dù ban đầu cũng còn không ít hoài nghi khi quyết định mua ben nâng rửa xe Việt Nam này.
Nhân viên công ty đang tư vấn cho khách nước ngoài đến thăm xưởng sản xuất
Trải qua gần 10 năm sản xuất và cung cấp trên thị trường loại Cầu nâng rửa xe của Việt Nam cũng đã khẳng định được rất nhiều điều về chất lượng, thời gian sử dụng.......Với nhiều người  khi đã mua và sử dụng Ben nâng rửa xe của Việt Nam thì hầu như những lần sau khi có điều kiện làm cửa hàng rửa xe mới họ đều mua loại cầu này. Một minh chứng rõ nét nhất đó là, trong năm vừa qua, công ty chúng tôi do vừa là đơn vị sản xuất vừa là đơn vị thương mại nên cũng nhập cả cầu nâng một trụ của Ấn Độ về cung cấp. Cuối năm khi tổng hợp lại thấy rằng số lượng giàn nâng rửa xe của Việt Nam bán ra cũng bằng với lượng Cầu nâng một trụ nhập khẩu cung cấp ra thị trường.

Về giá thành Cầu nâng rửa xe Việt Nam rẻ hơn so với các loại nhập khẩu, nhưng phần chênh lệch giá cũng không cao hơn nhiều lắm. Nhiều người còn thắc mắc rằng tại sao giàn nâng rửa xe Việt Nam mình chất lượng không thua kém sao lại rẻ hơn? Đúng vậy, sản phẩm được sản xuất trong nước và khi đưa đến người tiêu dùng trong nước luôn nên giá nhân công làm cầu và chí phí vận chuyển không hết nhiều như loại dàn nâng nhập khẩu? Và như vậy giá thành cũng là 1 điểm mạnh của loại Cầu nâng một trụ Việt Nam so với Ấn Độ.
Quá trình sản xuất cầu nâng rửa xe Việt Nam
Cuối cùng chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng cả hai loại Ben nâng rửa xe của Việt Nam và Giàn nâng thủy lực nhập khẩu từ các nước khác đặc biệt là Ấn Độ đều có chất lượng tốt cả. Bởi vì khả năng ngoài sản xuất ty nâng 1 trụ, công ty cũng là 1 đơn vị thương mại. Cho nên nếu cung cấp sản phẩm của nhà sản xuất nào đấy mà không tốt công ty sẽ là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm và bảo hành cho khách. Điều này rất tốn kém và mất uy tín, vì vậy tại sao không nhập những sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng để cung cấp cho khách hàng của mình, dù giá có cao hơn? Nhưng chi phí bảo hành không tốn nhiều. Do đó chúng tôi luôn mong muốn cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đặc biệt là các loại Cầu nâng rửa xe ô tô Việt Nam hay nhập khẩu.

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 028 6680 4266 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0974 465 295 -- 0909 807 188
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0977 143 915 -- 0246 65 62 575 
Showroom: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
VP Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - P.Hòa Khánh Bắc- Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan – Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK