Một số vấn đề cần lưu ý khi mua cầu nâng rửa xe ô tô một trụ

Nhiều khách hàng khi tìm hiểu và mua cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ sau khi tìm hiểu 1 loạt công ty, so sánh khảo sát giá sau đó mới đưa ra quyết định chon đơn vị vào cung cấp cho mình? Tất nhiên là về chủng loại mặt hàng phải như nhau nhưng giá thành phải chỗ nào tốt hơn mới được ưu tiên rồi. Nhưng đến khi trong quá trình lắp đặt lại phát sinh nhiều chi phí nảy sinh mà khi đó mới biết, cuối cùng tính lại thấy giá cầu nâng một trụ rửa xe ô tô của mình không hề rẻ chút nào thậm chí là đắt hơn những đơn vị mà mình đã hỏi trước đó. Khi đó thì mọi việc đã rồi vì đã ký hợp đồng và bàn giao hàng và lắp đặt, không thể thay đổi được.
Cau nang 1 tru
Cầu nâng rửa xe ô tô Ân Độ

Một vài điều cần lưu ý khi mua cầu nâng một trụ rửa xe ô tô

Vì sao lại để xảy ra tình trạng như vậy? Vấn đề nằm ở chỗ khách hàng không biết đó là những chiêu trò của những người bán cầu nâng 1 trụ, khi chào giá cùng chủng loại nhưng lại rẻ hơn thậm chí rẻ hơn nhiều ben nâng rửa xe ô tô cùng loại mà người mua không hề suy nghĩ. Chúng tôi xin khẳng định rằng nếu cùng 1 loại cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ của Ấn Độ hay của Việt Nam đang có mặt trên thị trường thì giá thành cung cấp khi đưa vào sử dụng không thể chênh lệch nhau nhiều như vậy nếu không có 1 điều gì "ẩn khất" bên trong. Đó có thể là 1 cách bán hàng để thu hút khách hàng của mình chứ cũng không phải là 1 chiêu lừa đảo, chỉ có điều người đi mua cầu nâng rửa xe ô tô không nhận ra hoặc quá chú ý về giá.
Cau nang rua xe o to nhap khau
Cầu nâng 1 trụ nhập khẩu
Một ví dụ đơn giản đề bạn hình dung ra điều này nhé, với 1 chiếc điện thoại cunả cùng 1 hãng Nokia chẳng hạn. Khi mua ở của hàng này lại rẻ hơn của hàng kia đến vài trăm ngàn...Giá mua vào nếu như những đơn vị lớn họ mua với số lượng nhiều có thể giá tốt hơn nhưng cũng không "tốt" đến nỗi mà giá rẻ hơn như vậy được? mà kể cả có những của hàng nhỏ hơn giá bán vẫn rẻ hơn những công ty lớn hơn mình. Vậy thì tại sao? Chắc chắn những phụ kiện đi kèm không có hoặc không đầy đủ, và sau khi mua xong điện thoại khách hàng phải mua thêm những phụ kiện đi kèm đó. Như vậy tính ra tổng chi phí không hề rẻ hơn, thậm chí còn đắt hơn.

Khách hàng khi đi mua cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cũng vậy? Có những đơn vị không thể giảm giá hơn được nữa nếu bán loại giàn nâng rửa xe đó, nhưng có những công ty sẵn sàng giảm cho khách từ vài trăm cho đến vài triệu. Khách hàng thấy cùng sản phẩm giá lại thấp hơn vậy là ok rồi. Chọn đơn vị này thôi. Nhưng sau khi ký hợp đồng và đặt cọc thì mới phát sinh ra những chi phí như : Vận chuyển, nhớt thủy lực sử dụng ben nâng rửa xe, chi phí lắp đặt....và một số các khoản chí phí khác. Và cuối dùng tính lại tổng chi phí lại cao hơn so với 1 số công ty cung cấp giàn nâng rửa xe ô tô đã hỏi trước đó.
Cau nang rua xe o to viet nam
Cầu nâng rửa xe ô tô Việt Nam
Đây là tình huống mà chúng tôi đã gặp khá nhiều khi tư vấn các thiết bị rửa xe ô tô cho khách, khách hàng khi gọi điện đến nhờ chúng tôi tư vần và hỏi giá mua bán cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ. Khi thấy giá chúng tôi báo cao hơn những đơn vị khác đã không liên hệ lại. Sau một thời gian khi chúng tôi gọi điện lại để chăm sóc và hỏi thăm khách hàng đã nghe phàn nàn rằng ban đầu thấy giá mua ben nâng rửa xe ô tô ở đó rẻ hơn, nhưng giờ tính lại chi phí để hoàn thiện đưa 1 chiếc cầu nâng một trụ vào sử dụng được lại cao hơn bên em.

Trên đây là 1 số chia sẻ cho khách khi có nhu cầu mua cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ hay bất kỳ 1 sản phẩm nào khác chứ không riêng gì những thiết bị rửa xe này. Bạn hãy chú ý suy xét cho kỹ rồi hãy đưa ra quyết định để không phải đưa vào những tình huống đã rồi và không thể thay đổi được. Nếu bạn có dự định mở dịch vụ rửa xe ô tô và có nhu cầu mua cầu nâng rửa xe ô tô hay những thiết bị rửa xe khác hãy liên hệ với chúng tôi để nhân viên công ty sẽ giúp bạn nhìn ra được nhiều vấn đề mà có thể bạn chưa biết hoặc đang còn phân vân.

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK