Máy Rửa Xe Chuyên Dùng Cho Các Loại Máy Rửa Hay Dùng

Khi mở 1 trạm rửa xe ô tô thì dù có hay không có cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ nhưng máy rửa xe là thiết bị chắc chắn phải có, Nếu không có cầu nâng một trụ thì có thể xây hai thành bê tông hoặc sử dụng cầu nâng 2 trụ (nguy hiểm và không chuyên nghiệp) nhưng nếu không có máy rửa xe ô tô bạn không thể làm gì được. Nhưng sử dụng thiết bị rửa xe ô tô nào cho phù hợp, chất lượng tốt, chuyên nghiệp và giá thành cũng phải chăng... là điều khiến nhiều người phải tìm hiểu trong quá trình tìm hiều và mua thiết bị cho trạm rửa xe của mình sau khi đã chọn mua được loại giàn nâng rửa xe cho mình.
may rua xe o to
Cán bộ kỹ thuật bàn giao máy rửa xe ô tô 

Chọn loại máy rửa xe ô tô du lịch và xe tải nào cho hợp lý

Thực tế trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều các loại máy rửa xe ô tô xe máy, đôi có thể dùng ngay cái máy hút nước gia đình cũng có thể làm máy rửa xe được rồi, vủa dùng sinh hoạt, tưới cây... vừa hút nước để rửa xe cho công việc kinh doanh của mình. Rất tiện lợi phải không ạ? mà giá thành cũng rất đa dạng và vừa phải, ra chợ trời Hà Nôi hay chợ dân sinh trong Hồ Chí Minh thì không hề thiếu, nào là đầu bơm, mô tơ Đài Loan, Trung Quốc,Việt Nam....đủ cả.
      
May rua xe o to
Máy rửa xe thông thường
Nhưng để có sự chuyên nghiệp cũng như thời gian sử dụng trong quá trình kinh doanh rửa xe ô tô thì đây không phải là loại máy rửa xe du lịch được đanh giá cao. Bạn cứ hình dung đơn giản rằng 1 thiết bất kỳ khi sử dụng cùng lúc cho nhiều chức năng sẽ không thể bằng 1 thiết bị cùng loại chỉ dùng 1 chức năng. Đó là điều mà chúng tôi đang muốn nói đến loại máy rửa xe du lịch và xe tải chuyên dụng, sự chuyên nghiệp của nó khi dùng rửa xe ô tô được thể hiện ở chỗ có thể để đi xung quanh với hai bánh xe rất cơ động cùng với chiếc vòi phun áp lực với nhiều đầu bec gắn vào súng để phù hợp với tùng loại xe và chi tiết khi rửa.
May rua xe o to chuyen dung
Máy rửa xe ô tô chuyên dụng Kourisu

Máy rửa xe ô tô du lịch và xe tải loại này có nhiều hãng với giá thành và chủng loại cũng khá đa dạng. Hiện nay cùng với việc cung cấp cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô của Việt Nam và ben nâng rửa xe ô tô xe máy nhập khẩu và nhiều thiết bị rửa xe khác..... thì chúng tôi còn phân phối cả các loại máy rửa xe ô tô xe máy chuyên dụng của hai hãng: Kourisu - Nhật và Portotechnica - Ý. 

Với hãng sản xuất Kourisu - Nhật thì họ cho ra thị trường với nhiều loại máy rửa xe đa dạng hơn với công suất từ 80 - 248 Bar (1160PSI - 3600PSI). Loại công suất nhỏ thì dùng điện 1 pha loại công suất lớn và dùng hai chế độ nước nóng và lạnh phải dùng điện 3 pha. Giá thành của loại máy rửa xe chuyên dụng cho xe du lịch và xe tải này có cao hơn so với các loại máy rửa xe thông thường nhưng vẫn rẻ hơn sơ với thiết bị phun nước rửa xe của Ý. Ngoài ra nó còn có chức năng phun hóa chất bọt tuyết cùng những phụ kiện kèm theo rất đa dạng.
May rua xe o to
Máy rửa xe ô tô Portotechnica - Ý
Hiện nay hầu hết các loại máy rửa xe nước nóng và hơi nước nóng đều dùng điện 3 pha, vì vậy đây là trở ngại của 1 số cơ sở rửa xe ô tô xe máy chưa đăng ký được điện 3 pha. Nhưng về xu hướng lâu dài hầu hết các loại máy hiện đại đều dùng điện 3 phha, để nó đảm bảo công suất và an toàn hơn. So với máy rửa xe của hãng Kourisu - Nhật thì máy rửa xe du lịch của hãng Portotechnica - Ý có giá thành cao hơn, đây cũng là đặc điểm của tất cả các sản phẩm khác khi so sánh hàng của chấu Á sản xuất với hàng chấu Âu hay Mỹ.

Trên đây là những chia sẻ hay là kinh nghiệm của chúng tôi trong quá trình tư vấn và cung cấp thiết bị rửa xe ô tô bao gồm cả máy rửa xe ô tô du lịch và xe tải. Hy vọng nó sẽ mang đến cho bạn những kiến thức cần thiết trong quá trình chọn lựa các thiết bị cho trạm rửa xe ô tô của mình vì máy rửa xe là thiết bị rất quan trọng mà không thể thiêu trong quá trình kinh doanh của mình. 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK