Nghiên Cứu Ty Nâng Cầu Một Trụ Rửa Xe Ô Tô Du Lịch

So sánh giữa các loại ty nâng sử dụng cầu nâng một trụ rửa xe ô tô tại thời điểm hiện tại rất khó, nói như 1 câu châm ngôn " Mọi sự so sánh đều là khập khiễng ". Là 1 nhà cung cấp chúng tôi luôn muốn mang đến những loại cầu nâng rửa xe tốt nhất đến cho khách hàng, tuy nhiên mỗi sản phẩm có giá thành khác nhau và hình thức cũng khác nhau. Nên đôi khi khác hàng có sự lựa chọn theo túi tiền và sở thích của mình. Chúng tôi chỉ đưa ra 1 số đánh giá khách quan theo những nhận xét đánh giá của khách hàng đã mua và đang dùng loại thiết bị rửa xe ô tô này.

Nghiên Cứu Ty Nâng Cầu Một Trụ Rửa Xe Ô Tô Du Lịch

- Thứ nhất chúng tôi xin giới thiệu về loại ty nâng rửa xe ô tô nhập khẩu của Mỹ, cũng như nhiều sản phẩm khác của Mỹ, cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô của họ sản xuất và xuất khẩu theo tiêu chuân G7 của Châu Âu nên chất lượng là điều không phải bàn cãi. Có những khách hàng sau khi mua sử dụng lại ben nâng rửa xe này rất ấn tượng và thật sự tin tưởng nó. Cầu nâng rửa xe ô tô sử dụng hơn chục năm rồi hay thậm chí những cầu sử dụng từ chế độ cũ mà đến nay ty vẫn còn nguyên vẹn, có hư hỏng chỉ làm bàn nâng của nó do nước làm han gỉ bàn nâng, mà đây là điều không thể tránh khỏi với bất cứ loại giàn nâng  rửa xe ô tô nào.
     
cau nang mot tru
Cầu nâng 1 trụ của Mỹ
Tuy nhiên nó cũng không quá thông dụng, phần vì giá thành là điều mà không phải khách hàng nào cũng đáp ứng được. Nếu so sánh về giá 1 cái cầu nâng một trụ rửa xe ô tô của Mỹ gần gấp đôi cầu của 1 số hãng khách đang có trên thị trường. Do đó mà hiện nay không nhiều nhà phân phối nhập loại dàn nâng một trụ này về. Ngoài ra còn 1 vấn đề khó khăn khi sử dụng loại cầu nâng một trụ này nữa là phụ kiện thay thế không được sẵn như ben nâng rửa xe của Việt Nam, Ấn Độ hay Trung Quốc.

- Loại ty nâng sử dụng cầu thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc đến là của Trung Quốc. Không chỉ cầu nâng rửa xe 1 trụ mà hầu hết những sản phẩm khác của Tàu đều rẻ hơn những sản phẩm cùng loại kể cả đó là hàng của Việt Nam. Ban đầu công ty chúng tôi đã từng nhập loại thiết bị rửa xe ô tô này về và phân phối cho khách hàng. Nhưng thơi gian sau khi khách hàng sử dụng kỹ thuật công ty đã phải vất vả rất nhiều vì những hỏng hóc và sự cố thường xuyên. Nguyên nhân có thì nhiều nhưng sau đó công ty đã quyết định ngừng hợp tác với đối tác của Trung Quốc để tìm kiếm những nhà sản xuất khác.
cau nang mot tru trung quoc
Cầu nâng một trụ Trung Quốc
- Loại cầu nâng rửa xe đang được sử dụng khá nhiều trên thị trường Việt Nam hiện nay đặc biệt là thị trường HCM và Hà Nội là cầu nâng một trụ của Ấn Độ. Ấn Độ là nước Châu Á đi đầu về thiết bị rửa xe nên họ có rất nhiều nhà sản xuất về loại sản phẩm này. Chất lượng của ty nâng sử dụng cầu hầu như khách hàng không có phàn nàn gì nhiều, nếu có kế hoạch bảo hành bảo trì định kỳ hầu như không phải sửa chữa gì cả. Giá thành cũng là điểm cộng của loại giàn nâng rửa xe ô tô này, so với các loại cầu nâng rửa xe khác thì nó có giá vừa phải, không thấp nhưng cũng không quá cao như cảu Mỹ. Và thực tế cũng rất nhiều khách hàng Việt Nam đáp ứng được.
cau nang 1 tru
Cầu nâng một trụ Ấn Độ
- Ty nâng rửa xe cuối cùng mà chúng tôi nhắc đến là của Việt Nam. Đặc điểm nổi bật của giàn nâng thủy lực rửa xe ô tô này là giá thành khi nó được sản xuất ngay tại Việt Nam, nhân công sản xuất trong nước và không tốn khoản chi phí vận chuyển hàng, chi phí xuất nhập khẩu về Việt Nam sơ với các loại cầu nâng thủy lực khác, nên giá thành của nó cũng vì thế mà rẻ hơn. Nhưng sẽ là vô nghĩa nếu chất lượng của nó không đảm bảo, mua về mà sử dụng không đảm bảo? Khi chúng tôi hỏi thăm những khách hàng cũ của mình về quá trình sử dụng có xảy ra vấn đề gì không? được khách hàng phản ánh rất tốt các chú à, các kỹ sư của Việt Nam mình bây giời giỏi quá. Ngoài ra cũng có 1 số đơn vị đã mua loại cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô này với số lượng lớn để xuất khẩu sang Angola.
Quá trình làm móng và thi công cầu nâng rửa xe

Trên đây là những phản ánh khách quan của người sử dụng vê các loại cầu nâng rửa xe ô tô một trụ đang được cung cấp trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã tổng hợp lại để cho khách hàng có những cái nhìn khách quan nhất mà không hề có những đánh giá chủ quan nào. Là đơn vị phân phối chúng tôi có thể bán tất cả những loại cầu nâng chuyên dùng rửa xe ô tô của hãng nào. Nhưng với mục tiêu mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn tất cả những gì có thể. Nếu bạn muốn tư vấn kinh nghiệm mở dịch vụ rửa xe ô tô hãy liên hệ với chúng tôi để nhân viên công ty hỗ trợ bạn.


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 028 6680 4266 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0974 465 295 -- 0909 807 188
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0977 143 915 -- 0246 65 62 575 
Showroom: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
VP Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - P.Hòa Khánh Bắc- Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan – Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK