Giá Và Chất Lượng Cầu Nâng Rửa Xe Ô Tô Qua Đánh Giá Người Tiêu Dùng

Trong khoảng 1-2 năm gần đây cầu nâng một trụ rửa xe ô tô và xe du lịch là 1 trong những thiết bị được những người đang làm rửa xe ô tô muốn đầu tư cho trạm rửa xe của mình hay những người có dự định kinh doanh dịch vụ này, nhưng chưa có nhiều kiến thức hay trải nghiệm về loại thiết bị rửa xe ô tô này. Trong 1 cuộc khảo sát của chúng tôi khi phỏng vấn những người đang sử dụng các loại ben nâng rửa xe ô tô trên địa bàn Hà Nội và Hò Chí Minh đã cho những ý  kiến rất khách quan.

Giá Và Chất Lượng Cầu Nâng Rửa Xe Ô Tô Qua Đánh Giá Người Tiêu Dùng

- Khi chúng tôi đến trạm rửa xe ô tô tại trung tâm rửa xe và thay nhớt ô tô Rồng Xanh trên đường Bạch Đằng - Tân Bình - HCM, anh đang rất bận khi lượng khách hàng tại đây hầu như ngày nào cũng rất đông. Nhân viên tại trạm của anh có bốn người, người thì rửa ô tô, người thì rửa xe máy, thay nhớt cho xe ...Anh nói công việc nhiều quá tôi cũng đang có ý định thuê thêm người làm. Nhưng tìm được người làm như mong muốn không phải lúc nào cũng có chú à.
tram rua xe o to
Trung tâm rửa xe Rồng Xanh
Khi hỏi anh đang dùng loại loại giàn nâng một trụ rửa xe của hãng nào, anh cho biết: "đây là loại cầu nâng của Trung Quốc. Đã dùng được 3 năm rồi nhưng thật sự không được ưng ý lắm. Ban đầu khi mua giá thành của nó rẻ nhất có với những loại dàn nâng rửa xe ô tô đang có trên thị trường, tôi nghĩ với loại cầu nâng 1 trụ này bền hay không là ở cái ty cầu nên không kén chọn lắm, hơn nữa trong giai đoạn đầu chi phí nhiều thư nên cũng muốn đỡ được tý nào hay tý đó". Cầu của anh dùng lên xuống không được đều vì ty cầu bị rỗ bên trong, nguyên nhân này có thể do nhớt sử dụng cầu nhưng lý do lớn nhất là chất lượng mạ ty cầu không được tốt.
Trung tam rua xe o to
Trạm rửa xe Trung Tính
- Anh Tuấn tại trung tâm rửa xe Trung Tín trên đường Phạm Ngũ Lão - Quận Gò Vấp - HCM lại cho biết a đang dùng loại cầu nâng rửa xe ô tô của Mỹ. Khi được hỏi anh thấy chất lượng sửu dụng của nó ra sao? Anh nói rằng chất lượng loại ty nâng rửa xe 1 trụ này sử dụng hầu như không có vấn đề gì kể từ  khi anh mua. Chỉ có điều giá thành đầu tư lúc ban đầu cũng ngốn của anh mất gần 100 triệu. Đó cũng là vấn đề mà nhiều người phải băn khoăn khi được chào giá thiết bị rửa xe này .

- Anh Hiền tại trung tâm rửa xe Lộc Phát trên đường Thảo Điền - Quận 2 - HCM, đang dùng loại giàn nâng thủy lực của Ấn Độ. Anh cho biết rằng anh mua cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô này đã được 3 năm, nhưng chưa hệ phải gọi bảo hành lần nào. Phần vì anh rất quan tâm đến phốt cầu và nhớt sử dụng cầu khi cứ 3-6 tháng anh lại thay phốt 1 lần. Nhưng anh cho rằng chất lượng mạ của ty ben nâng rửa xe này chất lượng thật sự rất tốt. Khi chúng tôi tò mò hỏi anh về giá thành cầu nâng rửa xe ô tô  này có cao không? Anh cho biết: Khi tôi mua cũng tham khảo nhiều loại cầu nâng 1 trụ rửa xe về giá thành và chất lượng. Cảm thấy vừa ý với loại giàn nâng xe hơi này vì thấy giá nó cũng vừa phải mà chất lượng hỏi nhiều nơi thấy cũng được nên tôi quyết định chọn. 
Trung tâm chăm sóc xe Lộc Phát
- Chị Thủy ở trung tâm rửa xe ô tô Sơn Tùng Lâm - Đường Cù Lao - Quận Phú Nhuận - HCM người đang sử dụng cầu nâng một trụ rửa xe của Việt Nam cho biết : "Chị dùng loại cầu nâng rửa xe một trụ này được 4 năm rồi, cũng thường xuyên kiểm tra và thay phốt cầu, nhớt thủy lực cũng loại tốt. Nên ty cầu hầu như chẳng có vấn đề gì xảy ra, vì thực ra chị thấy trình độ chế tạo ty nâng xe hơi của người Việt Nam bây giờ cũng khá tốt. Hơn nữa vì sản xuất trong nước giá nhân công vật tư rẻ, không mất tiền vận chuyển, xuất nhập khẩu nên giá cầu nâng 1 trụ rửa xe này cũng khá mềm. Người Việt Nam mình phải ưu tiên dùng hàng Việt Nam mình em à, hơn nữa chị thấy giá thành cũng rẻ sơ với những loại ben nâng thủy lực nước ngoài mà chất lượng thật sự cũng chẳng thua kém ".

Chia tay chị điều đọng lại trong chúng tôi trong suốt cuộc hành trình phóng vấn người dùng về chất lượng và giá thành cầu nâng rửa xe một trụ, điều mà ấn tượng trong chúng tôi nhất có lẽ là tinh thần tư hào dân tộc của chị Thủy. Cũng phải nhìn nhận 1 cách khách quan thì cho dù là loại sản phẩm nào? dù giá rẻ nhưng chất lượng không tốt kể cả đó là hàng Việt Nam cũng không được ưu ái đến như vậy chứ không chỉ riêng loại sản phẩm cầu nâng một trụ rửa xe ô tô này.

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 028 6680 4266 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0974 465 295 -- 0909 807 188
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0977 143 915 -- 0246 65 62 575 
Showroom: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
VP Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - P.Hòa Khánh Bắc- Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan – Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK