Bí Quyết Để Knh Doanh Dịch Vụ Rửa Xe Ô Tô

Khi bạn có ý định mở dịch vụ rửa xe ô tô bạn muốn quan tâm đến những thiết bị nào cần cho rửa xe ô tô? sau đó là kinh doanh như thế nào cho hiệu quả? kết hợp giữa các hình thức kinh doanh khác ra sao cho hợp lý....Nói chung là rất nhiều vấn đề mà bạn muốn biết, nhân đây chúng tôi cũng xin đưa ra 1  số chia sẻ ngắn gọn về 1 số điều cơ bản mà bạn đang muốn tìm câu trả lời .

Bí Quyết Để Knh Doanh Dịch Vụ Rửa Xe Ô Tô

- Đầu tiên là về mặt bằng và vốn mua thiết bị rửa xe ô tô xe máy : Mặt bằng tối thiểu phải đủ diện tích "hoạt động" cho cái cầu nâng một trụ rửa xe ô tô. Chiều rộng và dài của cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô thường vào khoảng DxR = (2 x 4,6)m. Cộng thêm cả diện tích hoạt động cho người thợ rửa ô tô nữa thì diện tích tối thiểu cần đạt được là: DxR=(3x5,5) m. Với diện tích này thì cầu nâng chỉ nâng lên hạ xuống mà không xoay 360 độ được. Thực tế khi sử dụng giàn nâng 1 trụ thủy lực cũng chỉ cần nâng lên và hạ xuống để rửa gầm xe và rửa bánh xe.... Nên chọn được mặt bằng gẫn những khu có nhiều dịch vụ khác di kèm như : Cafe, cắt tóc ,  gội đầu....sẽ rất lợi cho kinh doanh của mình sau này.
tu van mo tram rua xe o to
Cầu nâng 1 trụ thiết bị rửa xe ô tô chuyên nghiệp
Thiết bị rửa xe về cợ bản bao gồm : Cầu nâng rửa xe một trụ, Máy nén khi, Máy rửa xe áp lực, Bình phun bọt tuyết, Cuộn dây hơi, Ty ben xe máy. Vậy là đủ cho 1 trạm rửa xe ô tô xe máy đơn thuần  rồi, còn nếu muốn làm thêm những dịch vụ khác như : Thay nhớt,mỡ cho xe, dọn nội thất cho xe, đánh bóng, bơm hơi cho xe. Những thiết bị này cũng cũng không đáng bao nhiều so với thiết bị rửa xe chỉ khoảng 10 triệu là ok rồi. Chi phí khoảng 150 triệu là đã có 1 bộ đầy đủ về rửa xe, thay nhớt, thay mỡ, dọn nội thất và đánh bóng cho xe. Tuy nhiên các  thiết bị ở đây chưa có những thiết bị rửa xe ô tô cao cấp khác như : máy rửa xe hơi nước nóng, máy rửa xe hơi nước nóng....
tu van dich vu rua xe o to
Khách hàng được ngồi thư giãn với ghế massage khi rửa xe
- Khi mở trạm rửa xe bạn nếu kết hợp những dịch khác liên quan đến ô tô như : Cân mâm vành xe, thay vỏ lốp ô tô, làm đẹp xe, độ lai âm thanh cho xe.....Nếu tận dụng được những dịch vụ liên quan về xe, không những mình co thêm thu nhập mà còn làm hài lòng khách hàng về những dich vụ đi kèm . Tuy nhiên thời điểm ban đầu cũng chưa cần bung ra để làm luôn. Nhu vậy sẽ rất kho khăn về áp lực cho người kinh doanh về vốn khi ban đầu lượng khách đang còn ít, cần phải có thời gian để tạo thương hiệu, để khách hàng biết đến những dịch vụ của mình nhiều hơn. Vì vậy mà chúng ta nên hoạch định rõ ràng các bước kinh doanh và phát triển tư ban đầu sẽ thuận lợi hơn.
Dich vu di kem rua xe o to
Khách hàng rửa xe thoải mái ngồi chờ nước uống và máy mát-xa chân miễn phí.
- Những dịch vụ khác đi cùng dịch vụ về "xe ô tô", như cà phê, cắt tóc, gội đầu.... Nếu bạn có diện tích đủ lớn đề bạn vừa mở được tiệm rửa xe, vừa mở đươc quá cà phê, cắt tóc bên trạm rửa xe của mình sẽ rất là tốt. Tất cả những gì chúng ta cần là phục vụ được phần lớn các nhu cầu của khách, họ hài lòng và chúng ta có lời. Vậy thì tại sao bạn không suy nghĩ, không nên làm khi nó mang lại lợi nhuận cho mình ngoài dịc vụ rửa xe ô tô đơn thuần, khi lượng khách đã đử lớn rồi.

- Vấn đề cuối mà chúng tôi muốn chia sẻ khi bạn có ý định mở trạm rửa xe ô tô xe máy đó là ngoài những yếu tố về kỹ thuật, cách thức kinh doanh. Nếu bạn có 1 lượng khách từ những công ty xe khách, du lịch...như các hãng taxi, bảo hiểm, xe chuyên chở khách ....Ta xẽ có 1 lượng khách ban đầu và ổn định. Đây là vấn đề "tế nhị" mà không phải ai cũng có thể làm được nó rất tốt và là lợi thế ban đầu nếu ta có điều đó, nhưng nó không phải là tất cả nếu bạn có định hướng kinh doanh rõ ràng, có kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn từng loại khách hàng chúng tôi tin bạn xẽ thành công. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp để nhân viên chúng tôi tư vấn những vấn đề mà bạn còn băn khoăn khi có ý định mở gara rửa xe ô tô.


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 028 6680 4266 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0974 465 295 -- 0909 807 188
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0977 143 915 -- 0246 65 62 575 
Showroom: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
VP Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - P.Hòa Khánh Bắc- Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan – Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK