Quá Trình Phát Triển Của Ngành Dịch Vụ Kinh Doanh Rửa Xe Ô Tô

- Khi xưa thiết bị rửa xe chuyên nghiệp chưa phát triển như bây giờ thì rửa xe ô tô chỉ cần xây hai thành bê tông không cần cầu nâng rửa xe ô tô, một máy rửa xe ô tô, một bình phun bọt tuyết cùng mấy cuộn dây hơi để xịt khô vậy là đã có 1 trạm rửa xe ô tô rồi. Chi phí mua trang thiết bị rửa xe ban đầu không cần nhiều vì vậy mà để mở tiệm rửa xe du lịch rất đơn giản nếu có mặt bằng sẵn có. Chính vì vậy mà áp lực thu lại vốn không nặng nề và giá thành rửa xe cũng không không quá cao.

Quá Trình Phát Triển Của Ngành Dịch Vụ Kinh Doanh Rửa Xe Ô Tô

thanh be tong rua xe o to
Thành bê tông rửa xe ô tô
Thế nhưng nhược điểm của loại hình rửa xe ô tô này là đòi hỏi diện tích mặt bằng nhiều, không di chuyển được vì hai thành bê tông nằm cố định một chỗ và hạn chế lớn nhất  đo là chiều cao hạn chế. Chính vì vậy mà rất khó rửa gầm và bánh xe mà hầu như chỉ rửa được bên ngoài thân xe. Sự thiếu chuyên nghiệp này làm cho hình thức này dần dần không còn được khách hàng ưa dùng, nhất là những khách hàng thượng lưu và khó tính cho dù giá thành có rẻ hơn so với loại hình rửa xe ô tô khác. Hình thức kinh doanh này bây giờ hầu như chỉ dùng cho xe tải là phần nhiều, nhưng khách hàng xe tải .

- Loại hình rửa xe thứ hai là loại hình mà hiện nay đang dùng rất nhiều  đó là dung cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ, hay nhiều người còn gọi bằng những cái tên khác như : ben nâng rửa xe ô tô, giàn nâng 1 trụ, cầu nâng một trụ ..Bây giờ ở các thanh phố lớn nhất là trong trung tâm thành phố hầu như trạm rửa xe ô tô nào cũng có cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô này, nó là thiết bị được cầu tạo và thiết kế chuyên dành cho rửa xe ô tô. Có thể đảm bảo những yêu cầu như chống nhiễm điện, chống han gỉ do thường xuyên phải tiếp xúc  với nước vì thân xilanh cầu nâng được bọc 1 lớp composit chống gỉ. 
Cau nang 1 trụ
Cầu nâng một trụ rửa xe ô tô
Điểm mạnh của nó là sự chuyên nghiệp khi rửa xe ô tô đó là có thể nâng lên hạ xuống với đọ cao tùy ý, tất nhiên chiều cao nâng tối đa chỉ được 1,5 - 1,7 mét. Với chiều cao như vậy có thể giúp cho người thợ rửa xe làm sạch tất cả những chi tiết bên dưới gầm xe mà khi chạy lên thành bê tông rất khó rửa. Ngoài ra nó còn có thể xoay được 360 độ xung quanh trụ cầu, giúp cho người thợ chỉ cần đúng 1 chỗ cũng có thể rửa toàn thân và gầm 1 chiếc xe ô tô

- Loại hình kinh doanh rửa xe ô tô thứ ba là dùng máy rửa xe ô tô tự động. Đây là loại hình kinh doanh rất tiến tiến, tuy nhiên chưa có nhiều đơn vị và cá nhân làm bởi vì vốn đầu tư ban đầu rất lớn  so với doanh thu cho mỗi lần rửa xe ô tô.Vốn để đầu tư 1 hệ thống rửa xe ô tô tư động cũng gấp 6-7 lần chi phí cho 1 cái cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô. Dó đó họ sẽ chọn phương án an toàn hơn là dùng dàn nâng rửa xe 1 trụ và sắm thêm những thiết bị rửa xe khác nữa.
May rua xe o to tu dong
Máy rửa xe ô tô tự động
Ưu điểm của của hình thức kinh doanh rửa xe này là không tốn chi phí nhân công rửa xe, không cần máy nén khí, máy rửa xe, dây hơi xịt khô ...những thiết bị rửa xe khác đi cùng cầu nâng một trụ. Bởi vì tất cả đều tự động. Áp lực nước được đặt ở mức độ vừa phải phun từ 4 phía và xe, sau khi phun nước và hóa chất rửa sạch xe hệ thống lau xịt khô sẽ hoạt động. Có thể nói điểm trừ lớn nhất của loại máy rửa xe ô tô này là giá thành và cần diện tích rộng ngoài ra tất cả mặt khác đều rất tốt .

Mỗi hình thức kinh doanh rửa xe ô tô đều có những điểm mạnh và nhược điểm riêng của nó, So sánh các hình thức kinh doanh rửa xe ô tô sau đó lựa chọn thiết bị nào còn tùy thuộc vào khả năng đầu tư, mặt bằng cũng như thị hiếu khách hàng nơi bạn sinh sống mà có chiến lược đầu tư trang thiết bị rửa xe ô tô và kinh doanh cho hợp lý và hiệu quả. 


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 028 6680 4266 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0974 465 295 -- 0909 807 188
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0977 143 915 -- 0246 65 62 575 
Showroom: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
VP Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - P.Hòa Khánh Bắc- Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan – Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK