Các Loại Bàn Nâng Đi Với Ty Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Du Lịch

Khi quyết định đầu tư mua cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ và các thiết bị rửa xe khác , khách hàng phải đi tìm hiểu và trăn trở nhiều vấn đề từ những cái nhỏ nhất .Chọn loại cầu nâng rửa xe nào ?ty nâng 1 trụ của hãng nào thì tốt ?chọn loại máy rửa xe của nước nào thì ổn định.........và rất nhiều các vấn đề khác. 

Các Loại Bàn Nâng Đi Với Ty Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Du Lịch

Với cầu nâng một trụ rửa xe ô tô thì cái quan trọng nhất mà người dùng cần quan tâm và tìm hiểu là ty ben của cầu .Của Ấn Độ ,Mỹ.... thì giá cao hơn của Việt Nam ,nhưng hàng của Việt Nam cũng rất tốt chứ không nhất thiết phải giàn nâng rửa xe của nước ngoài mới tốt . Sau khi đã chọn cho mình được loại ty nâng phù hợp với nhu cầu của mình về giá cả và chất lượng thì còn một vấn đề là dùng bàn nâng loại nào cho cho hợp lý .Có hai loại bàn nâng cho cầu 1 trụ mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đó là bàn nâng toàn xe hay còn gọi là bàn nâng chữ H và bàn nâng chữ X và chữ T còn gọi là cầu nâng rửa xe kiểu nâng gầm .Mỗi loại có ưu điểm và hạn chế của mình .

 1. Bàn nâng rửa xe cầu 1 trụ kiểu nâng toàn xe

Ban nang 1 tru kieu nang toan xe
Bàn nâng cho cầu 1 trụ kiểu nâng toàn xe
Đây là loại bàn nâng được khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng nhiều khi chúng tôi tư vấn và cung cấp cầu nâng rửa xe ô tô .Ưu điểm của loại bàn nâng này là khi cầu nâng lên cảm thất rất vững chãi và an toàn .Đặc biệt với thiết kế của bàn nâng với chiều dài 4,6m và bề mặt được làm 1 lớp ma sát chống trượt nên có thể nâng được cả những loại xe có chiều dài như các xe du lịch từ 16-24 chỗ .Còn nếu xe dài hơn ,khoảng cách giữa hai bánh cách xa nhau thì khi dùng loại cầu này không được tiện lợi lắm ,ngoài ra việc rửa gầm cũng không được dễ dàng như loại bàn nâng gầm .Đó cũng chính là những mặt hạn chế của loại bàn nâng toàn xe này khi đi cùng ty ben một trụ .

Ban nang toan xe cau 1 tru
bàn nâng cầu một trụ

2. Bàn nâng rửa xe kiểu nâng gầm 

ban nang gam cau mot tru
Bàn nâng gầm chữ X 
Loại bàn nâng này được khách hàng ít ưa chuộng vì người dùng cảm thấy nó không thật sự chắc chắn . Nhưng cũng có không ít người lại ưa dùng loại bàn nâng này khi kết hợp với ty ben rửa xe để trở thành cầu nâng rửa xe 1 trụ kiểu nâng gầm .Những mặt hạn chế của loại bàn nâng toàn xe lại là những điểm mà ben nâng 1 trụ kiểu nâng gầm có thể khắc phục được .Đó là nó có thể nâng các loại xe dài ngắn khác nhau miễn là công suất nâng trong phạm vi cho phép của nó ,ngoài ra trong quá trình rửa xe người thợ có thể dễ dàng rửa những chi tiết dưới gầm hơn .Với loại bàn nâng này ngoài loại bàn nâng chữ X (hình trên) Tân Minh Giang còn nhập về loại nâng gầm hình chữ T .
Bàn nâng hình chữ T
Trên lý thuyết thì là như vậy nhưng thực tế hầu hết những khách hàng khi đưa xe vào rửa thì toàn loại xe con và xe du lịch loại nhỏ chứ những loại xe lớn cũng có nhu cầu rất ít  .Chính vì vậy mà khi có chọn loại bàn nâng toàn xe hay nâng gầm cũng không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và phục vụ khách hàng .Lựa chọn loại cầu nâng một trụ rửa xe nâng gầm hay nâng toàn xe đôi khi chỉ là theo sở thích và cảm giác của người dùng .

Một chi tiết mà chúng tôi cũng muốn tuyền tải đến những khách hàng khi tìm hiều về các loại bàn nâng rửa xe ô tô khi đi với loại cầu nâng 1 trụ đó là : hầu hết tất cả những bàn nâng khi đi kèm ben nâng 1 trụ rửa xe đều được sản xuất tại Việt Nam . Không phải đơn vị cung cấp không nhập về được mà là để giảm chi phí cho khách hàng khi mua với ty ben một trụ .Bàn được nhập từ nhà sản xuất cầu nâng một trụ rửa xe nước ngoài về ngoài chi phí gia công còn có chi phí vận chuyển .Do đó khi bàn nâng được nhập tại Việt Nam sẽ giảm đi 1 khoản chi phi đáng kể cho khách khi mua giàn nâng một trụ và những thiết bị rửa xe con ô tô khác .  


Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915 877 096 -- 0907 62 98 99 -- 0987 694 999 -- 028 6680 4266 
Miền Trung: 0905 007 066 -- 0979 402 407 -- 0974 465 295 -- 0909 807 188
Miền Bắc : 0982 982 884 -- 0976 080 020 -- 0977 143 915 -- 0246 65 62 575 
Showroom: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
VP Miền Trung: 305 Nguyễn Lương Bằng - P.Hòa Khánh Bắc- Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Bắc: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan – Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com 

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK