Cầu Nâng Hai Trụ Giá Rẻ Hồ Chí Min

Cầu nâng 2 trụ là loại cầu phổ biến nhất mà mỗi gara sửa chữa ô tô đều phải có.Nếu như với những gara sửa chữa ô tô có quy mô nhỏ và chưa có điều kiện đầu tư lớn khi mua những loại cầu nâng cắt kéo,cầu nâng 4 trụ… thì cầu nâng 2 trụ là loại thiết bị phù hợp nhất với quy mô diện tích không đòi hỏi nhiều diện tích như cầu 4 trụ và giá cả cũng thấp hơn so với 2 loại giàn nâng cắt kéo và giàn nâng 4 trụ.

Cầu Nâng Hai Trụ Giá Rẻ Hồ Chí Minh


cau nang 2 tru
Cầu nâng 2 trụ giá rẻ Hồ Chí Minh
Cầu nâng sửa chữa ô tô 2 trụ được chia làm hai loại là: Cầu nâng hai trụ có cổng và cầu nâng hai trụ không có cổng hay còn gọi là cổng dưới .

A .Cầu nâng 2 trụ không cổng hay còn gọi là cầu cổng dưới 

cau nang 2 tru khong cong
Cầu nâng hai trụ không cổng
Là loại cầu nâng hai trụ giá rẻ nhất trông các loại cầu. Ưu điểm của loại cầu này là dù có trụ cầu thấp hơn nhưng có thể nâng được những loại xe du lịch có tải trong 4 - 4,5 tấn và có mui cao như : Mercedes printer, ford transit ……Và nó cũng phù hợp với những gara sửa xe có mái che thấp.Chính vì phần cáp nắm phía dưới nên dễ dính bụi bẩn và nhanh mòn hơn loại cầu nâng hai trụ cổng trên.

B. Cầu nâng 2 trụ cổng trên hay còn gọi là cầu nâng hai trụ có cổng

cau nang 2 tru
Cầu nâng hai trụ có cổng
Cũng là cầu nâng hai trụ nhưng giá thành của nó cao hơn loại cầu nâng hai trụ cổng trên.Nhưng nó lại có những ưu điểm mà loại không có cổng không có như: Vì cáp năm ở phía trên nên không bị dính bụi bẩn khi xe đi vào để nâng lên sửa chữa nên không bị nhanh mòn cáp, và với phần cáp phía trên nó sẽ dữ vững cho cầu được chắc chắn khi nâng xe lên mà 2 trụ của nó không có xu hướng nghiêng vào phía trong như loại giàn nâng 2 trụ không cổng. Với loại cầu nâng hai trụ có cổng này sẽ không tiên lợi cho việc sửa chữa những xe có mui cao như đã nói ở trên
Cầu nâng hai trụ Hồ Chí Minh
Hàng năm trong các loại cầu mà công ty cung cấp thì cầu nâng 2 trụ là loại cầu nâng được bán nhiều nhất với vài chục ngàn cái mỗi năm.Trên thị trường Việt Nam hiện nay đặc biệt là thì trường tp Hồ Chí Minh có rất nhiều công ty cung cấp các loại cầu nâng của nhiều hãng ở các nước khác nhau nhưng để tìm được 1 nhà cung cấp cầu nâng 2 trụ giá rẻ Hồ Chí Minh với chất lượng phục vụ trước,trong và sau bán hàng được tốt thì không phải khách hàng nào cũng tìm được.

Có rất nhiều trường hợp sau khi khách hàng mua sản phẩm xong nhưng đến khi yêu cầu bảo hành thì đơn vị cung cấp rất chậm trễ và lại tính thêm phí trong quá trình sửa chữa thay thế mặc dù với những hư hỏng đó vẫn được bảo hành miễn phí (vẫn trong thời gian bảo hành thường là 1 năm),điều này chúng tôi đã nêu trong bài Cầu nâng 1 trụ giá rẻ tại Hồ Chí Minh.Chí vì vậy chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy tìm hiểu thật kỹ về năng lực,kinh nghiệm của nhà cung cấp sản phẩm cho mình để tránh những điều phiền toái sau khi mua và sử dụng sản phẩm.
cau nang 2 tru
Cầu nâng hai trụ
Công ty CP TB Tân Minh Giang với nhiều năm cung cấp về thiết bị sửa chữa ô tô, có nhiều kinh nghiệm kinh doanh rửa xe, làm garage.... chuyên cung cấp cho các công ty và các hãng xe lớn như : Nhà máy ôtô Mercedec Benz Việt nam, Công ty ôtô Toyota Việt nam, Toyota Tân Cảng, Toyota Hùng Vương, Toyota Bến thành, Toyota Biên Hòa –Bình Dương. Mitsubishi Việt nam, Ford Sài gòn, City Ford, Wester Ford, Isuzu Việt nam, Isuzu Vân Nam, Isuzu Tấn Phát,Nissan Việt Nam, Nissan Hà Đông, Nissan Đà Nẵng, Nissan Cường Thanh, Nissan Sasco.HyundaiViana Motor, Deawoo.Tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài gòn (Samco) .
HOTLINE : 0915 877 096

Với thương hiệu và chất lượng phục vụ đã được khẳng định trên thị trường đặc biệt là thị trường tp Hồ Chí Minh.Với Riêng loại Cầu nâng 2 trụ công ty cung cấp của ba hang chính là :Guangli /Ritian(Trung Quốc),Heshbon(Hàn Quốc) và Bendpak(Mỹ).Với mỗi hãng có ưu nhược điểm khác nhau(Xem thêmm ở mỗi loại cầu).Nhưng nhìn chung loại cầu nâng hai trụ có cổng và không cổng của Trung Quốc được xem là loại cầu nâng 2 trụ giá rẻ Hồ Chí Minh với chất lượng cũng được khách hàng phản ánh rất tôt còn với hai loại cầu nâng hai trụ của Hàn Quốc và của Mỹ thì giá đắt hơn nhưng về chất lượng sử dụng thì không phải lo lắng.
Ngoài sản phẩm cầu nâng 1 trụ rửa xe công ty cũng cung cấp các loại cầu nâng ô tô  và rất nhiều những thiết bị sửa chữa, các thiết bị rửa xe ô tô.....

Tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để được tư vấn miến phí và mua hàng với giá tốt, khi có nhu cầu về cầu nâng 2 trụ giá rẻ , hay các loại cầu nâng khác quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây .

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915. 877. 096
Miền Trung: 0987. 694. 999
Miền Bắc : 0907. 62. 98. 99
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
Showroom 1: Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - HCM
Showroom 2: Quốc Lộ 1A - P.Tân Thới Hiệp - Q.12 - HCM
Showroom 3: Phan Văn Trị - P.5 - Q.Gò Vấp - HCM
Showroom 4: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK